Coman ghi bàn duy nhất giúp Bayern vô địch Champions League, huyền thoại Juve tiếc nuối

17:10 Thứ hai 24/08/2020

TinTheThao.com.vnFabio Capello cho rằng đội bóng cũ của mình đã quá vội vàng khi bán đi các cầu thủ tiềm năng.

 

 Cảm xúc lẫn lộn của Coman sau trận chung kết

Rạng sáng nay, Kingsley Coman đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League để giúp Bayern Munich lên ngôi vô địch lần thứ 6 trong lịch sử. Đáng nói, Paris Saint-Germain chính là nơi đã giúp Coman đã trưởng thành. Năm 2014, PSG để anh đến Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong màu áo sọc đen trắng, cầu thủ người Pháp không được ra sân thường xuyên. Năm 2015, Coman được gửi đến Bayern Munich dưới dạng cho mượn, năm 2017 chính thức trở thành người của Hùm xám và vừa trực tiếp mang về vinh quang lớn cho gã khổng lồ nước Đức.

10 thống kê ấn tượng trận PSG 0-1 Bayern: Coman thua mỗi Messi! - Bóng Đá

 Coman vừa trở thành người hùng của Bayern.

Theo cựu HLV Fabio Capello, rõ ràng Juventus đã phạm sai lầm khi dễ dàng để Kingsley Coman ra đi, cũng giống như cách họ mất Thierry Henry vào tay Arsenal cuối thế kỷ trước: "Coman là một cầu thủ hoàn toàn đủ khả năng đá chung kết Champions League. Rõ ràng là Juventus đã lặp lại sai lầm giống trước đây. Henry đến Juventus khi còn rất trẻ, họ để cậu ấy ra đi và cậu ấy tỏa sáng ở Arsenal."

"Coman cũng đang bước theo con đường tương tự ở Munich. Khi gặp được một cầu thủ có tài, bạn phải kiên nhẫn chờ đợi, bạn không thể mong đợi một cầu thủ trẻ sẽ ngay lập tức chơi ở đẳng cấp cao nhất."

Sau khi rời Juve, Henry cũng đã giành được cúp Champions League, nhưng không phải cùng Arsenal mà là Barcelona.

Thanh Vũ | 16:12 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục