"Collina châu Á" sẽ cầm còi trận đại chiến ĐT Việt Nam vs Thái Lan

20:55 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTheo phân công của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trọng tài được mệnh danh là "Colina châu Á" sẽ bắt chính ở trận đại chiến ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Theo thông báo mới nhất của AFC, các tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 tháng 11 đã được ấn định.

 Trọng tài Jumpei Iida sẽ bắt chính trận Việt Nam đấu UAE.

Cụ thể, ở trận Rồng Vàng tiếp đón UAE vào ngày 14/11, Jumpei Iida người Nhật Bản sẽ nhận trọng trách bắt chính. Vị vua áo đen này cũng không quá xa lạ với NHM Việt Nam khi ông từng điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ Bán kết King's Cup 2019. Và vào 2 năm trước, ông Jumpei cũng đến Việt Nam cầm còi trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa - trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch V-League 2017.

Còn ở trận đại chiến Việt Nam và Thái Lan vào ngày 19/11, một "người quen" khác cũng sẽ cầm còi ở trận đấu này chính là trọng tài Ahmed Al-Kaf - người được mệnh danh là "Collina châu Á". Trong hơn 1 năm qua, vị trọng tài người Oman đã bắt 3 trận đấu của các ĐTQG Việt Nam dưới triều đại của HLV Park Hang-seo và để lại rất nhiều ấn tượng tốt với sự cương trực, khách quan và được NHM Việt Nam rất yêu mến.

 Trọng tài Ahmed Al-Kaf sẽ bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Lần đầu tiên là ở VCK U23 châu Á 2018 khi U23 Việt Nam gặp U23 Syria ở vòng bảng. Tiếp theo là ở trận chung kết,  U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan. Và gần nhất là tại trận đấu ĐT Việt Nam đụng độ Yemen ở trận đấu cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019.

Đăng Huy | 18:23 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục