Coi thường khán giả, BTC V-League 2017 quyết phạt nặng Long An

23:25 Chủ nhật 19/02/2017 | 4

TinTheThao.com.vnVới phản ứng không đẹp khi tất cả cầu thủ đứng “bất động” trên sân để cho TP.HCM thoải mái ghi bàn ở trận đấu chiều nay, Long An FC nhiều khả năng sẽ nhận án phạt nặng từ BTC V-League 2017.

Không hài lòng với quyết định thổi phạt 11m của trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong tình huống trung vệ Hoàng Lâm theo kèm Dyachenko ở phút 80, tất cả cầu thủ và BHL Long An FC đã phản ứng một cách quyết liệt khiến trận đấu tạm dừng khoảng 10 phút.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Minh Ngọc (trái), Trưởng ban tổ chức V-League 2017 giận "tím mặt" với hành động của các cầu thủ Long An.

Không muốn vi phạm luật của Ban tổ chức vì tự ý bỏ cuộc, lãnh đạo đội bóng này đã lệnh cho các cầu thủ quay trở lại sân nhưng không thi đấu. Và từ đó, hàng loạt hành động có lẽ là hài hước nhất của bóng đá Việt Nam xuất hiện, đầu tiên là pha bắt phạt đền mà “không thèm” nhìn của Minh Nhựt khi cầu thủ này quay lưng về phía Victor. Tiếp đó là lần lượt hai bàn thắng khá dễ dàng của TP.HCM khi dẫn bóng vào lưới trống, buộc trọng tài người Đà Nẵng phải thổi còi kết thúc trận đấu sớm 7 phút với tỉ số 5-2 nghiêng về đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Có mặt trên khán đài sân Thống Nhất, Ông Nguyễn Minh Ngọc đã giận “tím mặt” và ngay sau khi kết thúc trận đấu, ông đã chia sẻ với giới báo chí rằng: “Hành vi của cầu thủ Long An là không thể chấp nhận. Họ thiếu tôn trọng khán giả, thiếu tôn trọng giải đấu.

Tôi trực tiếp ngồi trên sân theo dõi trận đấu này. Tình huống trọng tài thổi phạt đền không sai. Sau đó, đội trưởng Quang Thanh xúi giục các đồng đội không tiếp tục thi đấu, đứng im cho đối thủ ghi bàn. Chúng tôi đã lập hồ sơ, gửi sang Ban kỷ luật để xử lý vụ việc. Những hành động như thế này cần phải phạt nặng để lập lại trật tự, kỷ cương của giải đấu.”

 - Bóng Đá

 Với hành động phản ứng không đẹp, Long An FC đang đối diện án phạt nặng từ BTC.

Chưa biết ai đúng và ai sai, nhưng hành động của cầu thủ Long An có thể xem như là phản ứng hài hước nhất của bóng đá Việt Nam từ trước đến nay. Đến nỗi một khán giả có mặt trên sân chiều nay đã phải thốt lên rằng: “Đây là trận đấu tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.”

Tình huống dẫn đến phản ứng của Long An:

Viết Định - Thể thao việt Nam | 22:40 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục