Có vé dự Champions League, sao M.U công khai chào mời Griezmann

18:39 Thứ năm 25/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAnder Herrera tin rằng cơ hội để Antoine Griezmann đến Manchester United đang rất cao.

Cách đây không lâu, Steven Gerrard nói rằng sở dĩ Griezmann chưa muốn đến Manchester United chỉ vì Quỷ đỏ không có vé dự Champions League. Tuy nhiên, hiện tại thì điều đó không còn nữa, chức vô địch Europa League đã giúp M.U thẳng tiến đến vòng bảng Champions League mùa sau.

Cũng vì điều kiện tuyệt vời này, Ander Herrera tin rằng đây là thời điểm thích hợp để Griezmann nghĩ đến quyết định gia nhập Old Trafford. Cầu thủ người Tây Ban Nha không tiếc lời khen tiền đạo Atletico Madrid để thuyết phục anh gật đầu đồng ý.

Có vé dự Champions League, sao M.U công khai chào mời Griezmann - Bóng Đá

M.U đã có mọi điều kiện để đáp ứng cho Griezmann. Ảnh: FourFourTwo.

Trên đài Cadena Ser, Herrera cho biết: “Griezmann như một hiện tượng vậy, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Tất cả các đội bóng trên thế giới đều muốn có được Griezmann.

Tôi đã từng nói điều này trong quá khứ, Griezmann có đủ khả năng để trở thành người tiếp nối kỷ nguyên Ronaldo và Messi. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy vẫn là người của Atletico và tôi tôn trọng họ.

Herrera còn tin rằng khả năng để Griezmann gia nhập M.U hiện tại lên đến 60%. Nếu quyết tâm mua tiền đạo người Pháp đến cùng, khả năng M.U tự phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng là rất cao.

Video màn trình diễn của Griezmann trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:50 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục