Có vé dự C1, Chelsea liền tạo 'đột phá' trong hợp đồng của Willian

07:24 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn những phương án để cải tổ lực lượng của mình.

Sau tất cả, Premier League mùa giải 2019/20 cũng khép lại với những diễn biến không mấy bất ngờ. Ở vòng đấu cuối, Chelsea đã đánh bại Wolves và giành lấy vị trí thứ 4 sau Manchester United. Với kết quả này, CLB Tây London chính thức có mặt ở Champions League năm sau.

Và trước đó, The Blues cũng mang về nhiều cái tên để thay máu lực lượng. Đặc biệt, nhà đương kim vô địch Europa League đã chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam. Đó chính là thương vụ đáng chú ý đầu tiên dưới triều đại của HLV Frank Lampard.

Khi Chelsea có được tuyển thủ Morocco, giới chuyên môn tin rằng tương lai của Willian đã chấm dứt. Bởi lẽ, vị trí của "lão tướng" 31 tuổi trùng với tân binh đến từ giải Hà Lan. Mặc dù vậy, trong diễn biến mới nhất, CLB Tây London đã mang tới một bất ngờ cho cựu sao Shakhtar Donetsk.

Chelsea make breakthrough over new Willian contract - Bóng Đá

 Willian sẽ ở lại với Chelsea? 

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã tạo ra bước "đột phá" để thuyết phục trụ cột của mình gia hạn hợp đồng. Song song đó, nhiều tên tuổi đáng chú ý như Barcelona, Manchester United hay Inter Miami cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Willian.

Tính đến lúc này, ngôi sao sinh năm 1988 ra sân tới 47 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 11 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo cho các đồng đội. Thế nhưng, khi The Blues phải chinh chiến trên nhiều mặt trận, kinh nghiệm của cầu thủ người Brazil sẽ là tố chất quý giá.

Mason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup cùng Chelsea: 

 
Giang Nam | 06:26 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục