Có Van Dijk, Liverpool sợ gì không trụ nổi Top 4

17:32 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp khẳng định, Virgil van Dijk sẽ đảm bảo Top 4 cho Liverpool ở mùa giải năm nay.

Liverpool đã mạnh tay nổ phát súng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khi chia ra tới 75 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả Virgil van Dijk. Với mức giá trên, Van Dijk đã chính thức trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới.

Virgil van Dijk đảm bảo Top 4 cho Liverpool - Bóng Đá

 Van Dijk phá kỷ lục chuyển nhượng.

Tại sân Anfield, trung vệ người Hà Lan sẽ nhận mức lương lên tới 180 nghìn bảng tuần và chính thức thay thế vị trí của Dejan Lovren vốn mắc không ít sai lầm. Không ít giới chuyên môn nhận định, giá của Van Dijk quá đắt dù vậy, BLD Sky Sports, Jamie Redknapp lại tuyên bố, Van Dijk sẽ giúp Liverpool chắc chắn có mặt trong Top 4 Premier League.

Nhận định trên kênh Sky Sports, Jamie Redknapp cho hay: "Nếu nhìn vào vấn đề của Liverpool, có thể thấy họ đã sửa sai ở đúng vị trí cần thiết nhất. Van Dijk chính là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League hiện nay. Cậu ấy sẽ thành công tại Liverpool.

Không nghi ngờ gì nữa, Van Dijk chính là thủ lĩnh mà Liverpool tìm kiếm bấy lâu nay ở hàng thủ. Không những thế, Van Dijk còn có thể ghi bàn, điều mà chúng ta đã lập tức được chứng kiến ở trận ra mắt của cậu ấy. Van Dijk có thể đánh đầu, sút phạt và gây áp lực lên hàng thủ đối phương cực tốt.

Virgil van Dijk đảm bảo Top 4 cho Liverpool - Bóng Đá

 Van Dijk được đánh giá khá cao.

Suốt những mùa giải gần đây, bộ đôi trung vệ của Liverpool thường xuyên mắc những sai lầm khó tin và Van Dijk sẽ giải quyết được vấn đề này. Cậu ấy thi đấu điềm tĩnh, chững chạc và sẽ là bệ phóng cho Liverpool tiến lên phía trước.

Mọi CLB ở Premier League hiện đang cố gắng cạnh tranh cho vị trí thứ 2 và với Van Dijk, Liverpool đã củng cố vững chắc một vị trí trong Top 4. Coutinho ra đi, nhiều người lo sợ Liverpool sẽ thụt lùi nhưng không, vấn đề của Liverpool nằm ở hàng thủ và Van Dijk đã có mặt. "

Van Dijk gia nhập Southampton từ Celtic cách đây hơn 1 năm và vẫn còn 5 năm hợp đồng với đội bóng này. Anh là nhân tố chủ chốt ở hàng thủ của The Saints và được xem là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League hiện nay. Sự có mặt của Van Dijk sẽ giúp hàng thủ Liverpool hạn chế những sai lầm ngớ ngẩn suốt thời gian qua.

Video tài năng của Van Dijk:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:52 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục