Có tương lai bất ổn ở Real, Bale đưa lời phát biểu dậy sóng cả châu Âu

20:23 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale đang cảm thấy khó ở tại Real Madrid vào thời điểm hiện tại.

Gia nhập Real Madrid từ Tottenham với số tiền 101 triệu euro, một kỷ lục trong thời điểm đó, Gareth Bale đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong đội hình toàn sao ở Bernabeu. Anh từng cùng với Ronaldo, Benzema trở thành "cây đinh ba" BBC làm khiếp sợ mọi hàng thủ ở châu Âu vào lúc bấy giờ.

Tại đội bóng Hoàng gia, cầu thủ xứ Wales cũng có dịp chạm tay vào các danh hiệu cao quý mà đỉnh cao nhất chính là 4 chiếc cup Champions League trong 6 mùa giải ở đây. Thậm chí vào mùa giải năm ngoái, Bale còn trực tiếp đem về chiến thắng cho đội nhà sau khi có pha lập công để đời vào lưới Liverpool.

Có tương lai bất ổn ở Real, Bale đưa lời phát biểu dậy sóng cả châu Âu - Bóng Đá

Bale đang bị đày trên ghế dự bị.

Dẫu vậy, dù từng là cái tên trụ cột tại Real nhưng giờ đây, Bale đang đứng trước viễn cảnh bị đẩy ra đường. Hiện số 11 đang không được lòng HLV Zidane trong nhiệm kỳ thứ 2 và anh liên tục bị chiến lược gia người Pháp đày ải lên băng ghế dự bị. Có vài trận đấu cựu tiền vệ Tottenham còn không được huyền thoại 46 tuổi điền tên vào danh sánh dự bị.

Những ngày qua đã xuất hiện nhiều thông tin chỉ ra rằng cả 2 đang chiến tranh lạnh với nhau. Trong bối cảnh Zidane đang muốn mua Hazard lẫn Mbappe, ông đang muốn thanh lý Bale ngay lập tức. Và cầu thủ 29 tuổi cũng đanh thép phản bác với người thầy của mình sẽ ở lại Real cho đến khi hết hợp đồng.

"Binh biến" ở Bernabeu đang diễn ra cực kỳ cao trào khi không ai chịu nhượng bộ. Và mới đây Bale còn khiến mọi việc lên đến đỉnh điểm khi vừa có những lời phát biểu đầy quả quyết. Góp mặt trong một bộ phim tài liệu của BT Sport sắp được công chiếu, anh chia sẻ:

"Là một cầu thủ chuyên nghiệp khi trong môi trường tập thể, bạn không có thời gian riêng cho bản thân để chơi Golf hay Tennis. Thực sự, chúng tôi chẳng khác gì những con robot."

Có tương lai bất ổn ở Real, Bale đưa lời phát biểu dậy sóng cả châu Âu - Bóng Đá

Anh đang rất gần ngày ra đi.

"Người ta bảo đi đâu thì mới được đi, khi nào mới được phép ăn và lúc nào mới phải báo cáo với HLV. Điều đó sẽ làm bạn cảm thấy mình đã mất đi sự tự do. Bạn không thể tự quyết định nơi mình muốn đi và khi nào thì mới được thực hiện việc đó."

"Mặt khác, tôi cảm thấy đời cầu thủ rất ngắn ngủi và đôi khi bạn phải hi sinh cho nó. Vài người nghĩ điều đó sẽ mang đến giá trị của nó nhưng có người lại không nghĩ thế."

Lữ Phong | 17:05 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục