Có tiền Trung Quốc, đại gia Championship không ngại cạnh tranh hàng nóng với Man United

04:04 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnĐội đầu bảng Championship (giải hạng nhất Anh) Wolverhampton Wanderers đang rất tích cực trong việc chiêu mộ Anderson Talisca bất chấp việc Manchester United cũng rất muốn có tiền vệ người Brazil này.

Theo tờ Milliyet (Thổ Nhĩ Kỳ), Wolverhampton Wanderers đang kỳ vọng có thể đưa tiền vệ đang lên Anderson Talisca về sân Molineux vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

 - Bóng Đá

 Anderson Talisca đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Besiktas.

Cũng theo nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Championship sẵn sàng trả 26,5 triệu bảng để thuyết phục Benfica đồng ý chuyển nhượng tiền vệ người Brazil này. Đây là mức giá kỷ lục đối với Bầy Sói thành Wolverhampton.

Được biết sau khi nhận được sự đầu tư lớn từ giới chủ Trung Quốc, Wolverhampton đã có những sự lột xác về mặt nhân sự. Với sự hậu thuẫn lớn từ quỹ đầu tư Fosun và siêu cò Jorge Mendes, đội chủ sân Molineux đã thực hiện được khá nhiều thương vụ đình đám như Diogo Jota, Ruben Neves và Willy Boly. Nhưng với việc đội bóng vùng West Midlands này nhiều khả năng sẽ lên chơi ở hạng cao nhất nước Anh (Premier League) vào mùa sau, ban lãnh đạo quyết định tiếp tục chi đậm tài chính để tăng cường lực lượng. Mà cái tên Talisca là một phần trong kế hoạch lớn đó.

 - Bóng Đá

 Manchester United đã có đối thủ đáng gờm trong thương vụ Talisca.

Dù đã dự chi khoản tiền kỷ lục nhưng Wolves cũng khó thành công nếu đối thủ cạnh tranh của họ là Manchester United thực sự quyết tâm. Một số nguồn tin cho biết, HLV Jose Mourinho thậm chí còn thuyết phục ban lãnh đạo chi tới 35,5 triệu bảng cho thương vụ này.

Anderson Talisca năm nay 24 tuổi. Tiền vệ đa năng người Brazil này đang chơi cho Beşiktaş dưới dạng cho mượn từ Benfica. Trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Talisca đã có 16 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên khắp các mặt trận. Phong độ tuyệt vời ấy đã giúp anh vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia châu Âu. Mà trong số đó khó có cái tên nào sáng giá hơn Man United. Nhưng với tham vọng lớn của giới chủ Trung Quốc, Wolves không ngại cạnh tranh sòng phẳng với ông lớn nước Anh.

Tài năng của Anderson Talisca:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:00 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục