Có thêm "pháo hạng nặng" Costa, Simeone mừng ra mặt

11:24 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone thừa nhận việc chiêu mộ thành công Diego Costa sẽ giúp hàng công Atletico Madrid mạnh lên đáng kể.

Cụ thể, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Sevilla, HLV người Argentina cho biết: "Những đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn vì sự góp mặt của các cầu thủ hàng đầu. Đồng thời, những trụ cột của đội phải hiểu rõ sẽ có một sự cạnh tranh khốc liệt kể từ đây.

Có thêm

 Costa tái hợp Simeone.

Atletico đang lớn mạnh hơn và đội bóng cần thêm những cầu thủ tài năng để tăng tính cạnh tranh vào thời điểm hiện tại."

Cách đây vài ngày, Atletico đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ lại Diego Costa từ Chelsea với mức giá 60 triệu euro. Chân sút người TBN đã có mặt tại TBN để hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức thi đấu kể từ tháng 1 năm sau.

Hiện tại, hàng công của Atletico khá dày nhân sự với Antoine Griezmann, Angel Correa, Fernando Torres, Kevin Gameiro và Luciano Vietto. Tuy nhiên, chỉ Griezmann và phần nào đó là Torres thực sự tài năng. Sự góp mặt của Costa sẽ giúp Atletico mạnh lên rõ rệt.

Đêm nay, Atletico sẽ đón tiếp Sevilla trên sân nhà vừa được khánh thành. Trên BXH La Liga, thầy trò Simeone đang xếp thứ 3 với 11 điểm sau 5 vòng đấu, kém Barcelona đúng 4 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:30 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục