Có thêm ngọc thô, Bayern tiếp tục thống trị nước Đức

16:49 Thứ sáu 23/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng Bundesliga dường như chỉ là cuộc chơi của riêng Bayern Munich, khi CLB này có khả năng chiêu mộ bất cứ cái tên nào họ muốn.

Trang tin TZ-information khẳng định: Tiền vệ Julian Brandt của Bayer Leverkusen sẽ trở thành cầu thủ của Bayern Munich trong kì chuyển nhượng Hè 2018. Thông tin từ TZ cũng xác tín thông tin từ hàng loạt các tờ báo uy tín khác của Đức đã đưa vào tháng 4.

 - Bóng Đá

Leon Goretzka (trái) và Julian Brandt sẽ gia nhập Bayern Munich thời gian tới.

Julian Brandt, 21 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu bóng đá châu Âu. Ngôi sao người Đức sở hữu kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật, khả năng rê bóng, kiến tạo ấn tượng. Tiền vệ cánh này hiện đang chơi cho ĐTQG Đức ở Confeds Cup 2017.

Bayern Munich sẽ trả 15 triệu euro (11 triệu bảng) cho tiền vệ người Đức, người đã từ chối việc ký mới hợp đồng với Bayer Leverkusen. Thời hạn hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến 30/06/2019.

Trước đó, đội chủ sân Allianz Arena đã chiêu mộ thành công Serge Gnabry. Mục tiêu tiếp theo của Bayern là Leon Goretzka. Tiền vệ 22 tuổi là trụ cột của Schalke mùa giải vừa qua. Gần giống như trường hợp Julian Brandt,  Goretzka chỉ còn một năm hợp đồng với Schalke. Vì thế, Bayern có thể mang anh về ngay Hè này với giá rẻ, hoặc đợi tới năm sau để ký hợp đồng theo dạng cầu thủ tự do.

Trước đó, Bayern cũng đã có Niklas Sule và Seb Rudy - hai ngôi sao nội đang chơi cho Hoffenheim được chính CLB xác nhận từ vài tháng trước.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:29 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục