"Có thể sau 5 tháng, Đoàn Văn Hậu mới có cơ hội thi đấu ở Heerenveen"

20:44 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của cựu thủ thành HAGL Wieger Sietsma. Là một người Hà Lan, anh rất am hiểu về giải đấu mà Đoàn Văn Hậu đang thi đấu.

Wieger Sietsma đã sớm chấm dứt hợp đồng với HAGL trước khi V-League 2019 khép lại. Những mâu thuẫn với BHL đội bóng đã khiến thủ thành người Hà Lan quyết định dứt áo ra đi sớm hơn dự kiến. Hiện tại, anh vẫn đang tìm bến đỗ mới.

 Đoàn Văn Hậu vẫn cần cố gắng để có cơ hội thi đấu trong màu áo của SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan.

Là một người am hiểu bóng đá Hà Lan và cũng từng có thời gian khoác áo SC Heerenveen, Wieger Sietsma đã đưa ra những nhận định xung quanh trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Chia sẻ trên Zing, thủ thành sinh năm 1995 này cho biết: "Vị trí của Văn Hậu (hậu vệ biên trái) đang có một cầu thủ chất lượng đảm nhận. Đó là Lucas Woudenberg. Cậu ấy là hậu vệ nhiều kinh nghiệm, từng chơi 5 năm cho một trong những đội bóng lớn nhất của Hà Lan là Feyenoord.

Đoàn Văn Hậu sẽ khó cạnh tranh nhưng với khả năng của cậu ấy, thì vấn đề thành công là cần thời gian. Thế nên, đừng hy vọng Văn Hậu có thể chiếm suất đá chính trong 1-2 tháng, mà có thể phải khoảng 5 tháng mới được thi đấu.

Tuy niên, phải nói rằng, tôi không thể đưa ra được đội bóng nào tốt hơn cho Văn Hậu thi đấu ở châu Âu như Heerenveen. Đó là đội bóng tuyệt vời để Văn Hậu phát triển trong tương lai. Những người ở Heerenveen rất nhiệt tình, họ sẽ giúp đỡ cậu ấy như từng giúp đỡ tôi hồi mới đến."

Đăng Huy | 20:15 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục