Có thể đụng Việt Nam, Malaysia trả giá đắt cho vé vào chung kết

07:28 Thứ năm 06/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMalaysia tổn thất nghiêm trọng sau khi đánh bại Thái Lan để giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup.

Trong khuôn khổ trận lượt về bán kết AFF 2018 vừa kết thúc tối qua (05/12), Malaysia đã xuất sắc cầm chân Thái Lan với tỷ số 2-2 để chính thức đoạt vé vào chơi trận chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách (lượt đi hòa 0-0 trên sân nhà Malaysia).

Tuy nhiên, Malaysia phải trả cái giá không nhỏ cho tấm vé đi tiếp. Theo đó, ngoài việc chắc chắn mất cầu thủ chạy cánh Syahmi Safari, Malaysia có nguy cơ không có thêm sự phục vụ của 2 cầu thủ trụ cột khác.

Có thể đụng Việt Nam, Malaysia trả giá đắt cho vé vào chung kết - Bóng Đá

 Malaysia tổn thất lớn.

Cụ thể, Syahmi Safari đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Malaysia nhưng phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau tình huống dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa ở phút 90+5. Rất may Thái Lan đã đá hỏng quả penalty. Như vậy, Safari sẽ bị treo giò ở lượt trận tiếp theo.

Kế đến, bộ đôi Aidil Zafuan và Norshahrul Idlan Talaha đang đối mặt với nguy cơ không thể ra sân ở trận lượt chung kết AFF Cup do chấn thương. Zafuan chỉ góp mặt trên sân khoảng 18 phút, trong khi Norshahrul cũng bị đau ở phút 80 sau bàn thắng gỡ hòa 2-2.

Đây chắc chắn sẽ là mất mát không nhỏ dành cho Malaysia bởi đây là 3 trụ cột đã đá chính tất cả 6 trận từ đầu giải. Riêng Norshahrul là chân sút số 1 của Malaysia với 5 bàn thắng. Đối thủ của Malaysia ở trận chung kết rất có thể là Việt Nam. 

Tối nay (06/12), Việt Nam sẽ có trận tiếp đón Philippines trên sân Mỹ Đình. Bán kết lượt đi, thầy trò Park Hang-seo đã giành lợi thế lới khi thắng đối thủ 2-1 ngay trên sân đối phương.

Video tài năng của Công Phượng:

Tiểu Lam | 07:05 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục