Có tay trong hậu thuẫn, Chelsea dụ 'đại pháo' khước từ cả Liverpool lẫn Man Utd

19:43 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vn1 ngôi sao The Blues đang ra sức giúp CLB chủ quản thâu tóm mục tiêu khao khát.

Ở TTCN hè năm nay, Timo Werner có lẽ là cái tên thu hút sự quan tâm hàng đầu. Mới 24 tuổi nhưng Werner đã thể hiện phẩm chất săn bàn ấn tượng, với tổng cộng 30 pha lập công trên mọi đấu trường mùa này. Không những thế, trụ cột RB Leipzig còn có 12 lần dọn cỗ cho các đồng đội lập công.

Phong độ xuất sắc giúp Werner lọt vào mắt xanh của nhà vô địch Champions League 2018/19 - Liverpool. Có thông tin hé mở đích thân HLV Jurgen Klopp đã gọi điện cho chân sút đồng hương, hòng thuyết phục anh cập bến Anfield. 

Tuy nhiên do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, The Kop lại không sẵn lòng trả mức phí phá vỡ hợp đồng 50 triệu bảng trong giao kèo giữa Werner với Leipzig.

Chelsea star Antonio Rudiger contacts Timo Werner to convince him to snub Liverpool and Manchester United - Bóng Đá

 Werner là khao khát của nhiều đại gia.

Trong bối cảnh trên, 1 ông lớn Premier League khác là Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của "đại pháo" tuyển Đức. Ngoài The Blues, Manchester United cũng được cho là đang quan tâm đến Werner.

Theo SportBild, 1 thành viên Chelsea vừa tạo lợi thế cho đội nhà. Trung vệ Antonio Rudiger đang tích cực nhắn tin cho đồng đội trên ĐTQG và cố gắng thuyết phục Werner khước từ cả Liverpool lẫn United, đầu quân cho The Blues.

Trước đây Rudiger và Werner từng khoác chung màu áo Stuttgart. 2 người vẫn giữ mối quan hệ gần gũi và cùng nhau vô địch Confederations Cup ở cấp độ đội tuyển.

Xem Tomori gia hạn hợp đồng với Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 19:13 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục