Có tấm gương Joe Hart, Szczesny vẫn tự tin

10:46 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnCó sự tiến bộ lớn tại AS Roma sau 2 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn, Wojciech Szczesny sẵn sàng cạnh tranh với thủ thành kỳ cựu Petr Cech mùa tới.

Phong độ tốt của Wojciech Szczesny mùa này khiến BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger cân nhắc khả năng đưa anh về chơi cùng Petr Cech - người sẽ 35 tuổi cuối tháng này.

 - Bóng Đá

Szczesny về lại Arsenal

"Tôi đã đứng yên trong 5 năm qua và tôi không muốn lập lại điều đó," thủ thành 27 tuổi nói với tờ The Guardian (Anh). "Điều lớn nhất tôi học được sau 2 năm ở Roma, là sự trưởng thành."

Szczesny, đã lập gia đình trong quãng thời gian chơi bóng tại Serie A, hiện là thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất giải đấu mùa này. Theo báo chí Anh, sau khi AS Roma quyết định kiếm một thủ thành mới, Wojciech Szczesny sẽ về lại Arsenal mùa tới.

Tuy nhiên, cầu thủ người Ba Lan cũng lấy Joe Hart làm tấm gương: "Hãy nhìn vào Joe Hart, dù anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Mọi chuyện có thể thay đổi rất nhanh chóng với một thủ môn. Tôi nghĩ tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều để có thể trở lại Arsenal."

Szczesny, còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2018, có lần gần nhất ra sân bắt cho Arsenal ở trận chung kết FA Cup gặp Aston Villa vào tháng 5/2015 (Arsenal thắng 4-0 và vô địch). Dù gây ấn tượng trong màu áo Roma hai năm qua, nhưng CLB thành Rome không chịu bỏ ra 13.4 triệu bảng để mua đứt một cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng).

Màn trình diễn của thủ thành này trong màu áo Roma mùa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:31 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục