Cơ sở để Man Utd tự tin sở hữu "kẻ thay thế Lingard" giá 90 triệu euro

15:42 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sẽ cảm thấy phấn khích với những thông tin chuyển nhượng dưới đây.

"Christian Eriksen đã không còn yêu Tottenham Hotspur nữa. Rõ ràng cậu ấy không còn muốn gắn bó với đội bóng". Đó là những gì mà cựu tiền vệ Manchester United - Darren Fletcher đã bình luận trực tiếp trên chương trình BBC Radio 5 Live. 

Quả thực, rõ ràng là mỗi khi mùa chuyển nhượng đến, tiền vệ người Đan Mạch chính là một trong những cái tên khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất.

Man Utd cùng với Real Madrid được cho là 2 đội bóng rất muốn sở hữu được Eriksen hồi hè vừa qua. Quỷ đỏ được cho là đã có những động thái đánh tiếng tới Eriksen, thế nhưng bản thân ngôi sao của Tottenham đã từ chối thiện chí từ đội bóng này vì Real Madrid.

Chuyển nhượng 07/12: - Bóng Đá

Những tin đồn về Eriksen với Man Utd từ lâu đã là điều không còn xa lạ.

Thế nhưng mới đây Express cho biết, thượng tầng Old Trafford sắp tái khởi động kế hoạch thâu tóm cầu thủ sinh năm 1992. Theo tờ báo nước Anh, trong bối cảnh mà sự quan tâm từ phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với thương vụ này đã nguội lạnh, đó sẽ là cơ sở để đại diện vùng tây bắc nước Anh có được cái tên mình muốn.

Ở một diễn biến khác, theo The Mirror, thượng tầng Quỷ đỏ tràn đầy tự tin rằng mình có thể vượt qua được Chelsea cũng như Liverpool trong cuộc đua giành "chiếc F1 bên cánh phải".

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 15:16 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục