"Có Ronaldo, Juve cũng khó bước lên đỉnh châu Âu"

20:09 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnĐây là lời nhận định của Lothar Matthaus về hiệu quả mà bom tấn mùa Hè Cristiano Ronaldo của Juventus.

Mùa Hè này Juventus đã tạo nên một tiếng vang lớn khi mang về bom tấn Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Báo chí, NHM đều dõi theo từng bước tiến triển của thương vụ và vỡ òa trước kết quả mà Bà đầm già đã thu được.

 CR7 có đủ sức giúp Juve đăng quang tại Champions League mùa này?

Đương nhiên, việc bổ sung CR7 cùng với Bonucci cho thấy rằng đội chủ sân Juventus Arena đang mơ về chiếc cúp bạc Champions League danh giá sau nhiều lần gục ngã trước thiên đàng. Sự kỳ vọng được đặt vào cỗ máy ghi bàn tại đấu trường hàng đầu châu Âu này - Cristiano Ronaldo. Và với độ tuổi 33, nhiều chuyên gia dự đoán đương kim vô địch Serie A sẽ ưu tiên dùng tiền đạo Bồ Đào Nha ở đấu trường châu lục hơn là giải quốc nội.

Trước viễn cảnh trên, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã có những nhận định liên quan đến việc chiêu mộ Ronaldo của Juve trên Sport Bild: "Ronaldo, chắc chắn rồi cậu là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ở Champions League, có vẻ như không ai có thể sánh kịp cậu ấy. Vì thế tôi hiểu, Juve muốn mang CR7 về để chinh phục chiếc cúp danh giá.

Song, với quan điểm của mình, tôi cho rằng Juve rất khó để có thể đạt được mong muốn của mình. Vì bóng đá là một cuộc chơi của tập thể. Bạn có thể mang những tinh tú sáng nhất bầu trời về nhưng các cầu thủ còn lại vẫn chưa đủ đẳng cấp để tạo nên một sức mạnh vô song thì thật khó giành được kết quả mỹ mãn. Juve không phải Real và họ cần làm nhiều hơn nếu muốn đứng trên đỉnh châu Âu."

Đăng Huy | 19:20 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục