Có Ronaldo, chắc gì Juventus đã vô địch

17:41 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Daniele De Rossi cho rằng chẳng có gì có thể đảm bảo Juventus sẽ thành công cùng Cristiano Ronaldo.

Sau một thời gian dài chờ đợi, vào đêm qua (giờ Việt Nam) Ronaldo đã chính thức có mặt tại Turin để chuẩn bị hoàn tất việc chuyển tới Juventus. Được biết để có thể thuyết phục Real để CR7 ra đi, Bà Đầm Già cũng đã phải đồng ý bỏ ra tới 100 triệu euro phí chuyển nhượng.

Có Ronaldo, chắc gì Juventus đã vô địch - Bóng Đá

 Ronaldo đã có mặt tại Turin để ký hợp đồng với Juventus

Với Ronaldo, Juventus dường như đang rất quyết tâm chinh phục danh hiệu Champions League trong mùa giải tới, giải đấu mà đã 2 lần họ vấp ngã trong trận chung kết sau 4 năm.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, đội trưởng của AS Roma - Daniele De Rossi lại cho rằng các CĐV Juventus cũng chẳng nên ăn mừng quá sớm: "Chẳng có gì là chắc chắn cả, thậm chí cả khi bạn đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế so với những người khác."

"Với Ronaldo, mục tiêu của Juventus sẽ là Champions League. Tuy nhiên chẳng có gì có thể đảm bảo là họ sẽ thắng tại châu Âu, thậm chí cũng chẳng thể đảm bảo là họ thắng ở các giải đấu khác cả."

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Kỳ Anh | 17:00 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục