Cơ quan an ninh vào cuộc điều tra bán độ ở giải hạng Nhất

08:11 Thứ năm 17/05/2012

Một vụ gợi ý bán độ có liên quan đến 2 cầu thủ Đồng Tâm Long An đã bị phát hiện và cơ quan an ninh đã vào cuộc để điều tra.

Hai cầu thủ được gọi điện thoại gợi ý bán độ là Nguyễn Thanh Hải và Võ Nhật Tân của Đồng Tâm Long An, thời điểm trước trận đấu giữa ĐT Long An và XM Fico Tây Ninh. Người gọi điện thoại được xác định là Nguyễn Thành Trung, cầu thủ từng thi đấu trong màu áo của Sài Gòn Xuân Thành ở mùa giải năm ngoái. Nội dung cuộc điện thoại là người gọi muốn hai cầu thủ Thanh Hải và Nhật Tân thi đấu dưới sức để giúp XM Fico Tây Ninh thắng trận nhờ đó có điểm để trụ hạng, nếu làm theo thì mỗi người sẽ được nhận 50 triệu đồng.

Cầu thủ ĐT Long An bị lôi kéo bán độ

Hai cầu thủ Thanh Hải và Nhật Tân đã báo cáo điều này lên ban lãnh đạo đội bóng. Phía CLB Đồng Tâm Long An đã xác nhận điều này và đã báo cáo lên BTC giải. Sau khi có những thông tin về việc mua bán độ này, cơ quan an ninh đã vào cuộc điều tra để làm rõ.

Bóng ma mua bán độ vẫn cứ ám ảnh bóng đá Việt Nam và những trận cầu được cho rằng có dấu hiệu tiêu cực, hoặc ân tình, nhường điểm, đội này được đội kia cứu vẫn thường xuất hiện bắt đầu từ các trận đấu lượt về của mùa giải.

Một thông tin khác là với quyết tâm chống tiêu cực, BTC giải đã phối hợp cùng VFF và cơ quan an ninh để có các biện pháp ngăn ngừa, phát hiện và quyết tâm xử lí những tiêu cực phát sinh. Công tác chống tiêu cực sẽ càng được đẩy mạnh ở những vòng đấu tiếp theo của cả V-League và giải hạng Nhất.

T.U.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục