Có "phát hiện mới", Man Utd tự tin đưa ra quyết định chuyển nhượng

23:44 Thứ năm 28/11/2019 | 1

Một thông tin chuyển nhượng chắc chắn sẽ khiến các cổ động viên Quỷ đỏ phải quan tâm.

Neville challenges man utd youngsters - Bóng Đá

Solskjaer cùng các học trò đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Mới đây nhất, họ đã có màn trình diễn đáng buồn trước Sheffield United.

Có

5 trận gần nhất tại Premier League, Quỷ đỏ chỉ có được 8/15 điểm, và điều đó khiến họ đang phải chấp nhận vị trí thứ 9 trên BXH. Và nếu cứ thi đấu thế này, thật khó để MU có thể lọt vào top 4 khi mùa giải khép lại.

Có

Thế nhưng trong bối cảnh đó, vẫn có những điểm sáng trong đội hình của Man Utd, và một trong số đó là Brandon Williams.

Có

Ở trận đấu vừa qua trên Bramall Lane, chính tài năng sinh năm 2000 là người mở đầu cho màn trở lại của đội khách.

Có

Nói về màn trình diễn của Williams, huyền thoại Gary Neville chia sẻ: "Đó là sự tinh tế tuyệt đối từ Williams. Chàng trai này đã đưa Man Utd trở lại trận đấu mà họ chẳng có gì".

Có

Brandon Williams rõ ràng có thể xem là một phát hiện mới của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Phong độ ổn định của Williams không mang tới những tác động tích cực lên lối chơi của đoàn quân áo đỏ, mà nó còn tạo ra những ảnh hưởng lên kế hoạch chuyển nhượng Đông của ông thầy người Na Uy.

Có

Cụ thể thì Man Utd được cho là rất muốn có Ben Chilwell, khi mà Luke Shaw chưa bao giờ cho thấy được sự ổn định dài lâu. Thế nhưng bởi sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 2000 mà kế hoạch này đã bị hoãn lại.

Có

Và bây giờ, ESPN khẳng định Man Utd sẽ hướng đến việc bổ sung 2 vị trí: tiền vệ trung tâm và hậu vệ cánh phải.

MANCHESTER UNITED GIVEN BOOST IN SIGNING Bruno Fernandes-RATED MIDFIELDER IN JANUARY - Bóng Đá

Với kế hoạch bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm, cách đây ít lâu Man Utd đã phải nhận một tin không vui khi Bruno Fernandes - mục tiêu họ đã theo đuổi suốt hồi hè vừa qua - đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Sporting Lisbon.

OLE GUNNAR SOLSKJAER CONFIRMS THREE DEBUTANTS TO START FOR MAN UNITED VS ASTANA - Bóng Đá

Dù vậy, vẫn còn những cái tên khả thi khác dành cho MU. Hãy cùng hi vọng với những sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng Đông tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thể mang tới sự khởi sắc cho Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 22:50 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục