'Có phải Arnold nên làm tốt hơn?'

18:56 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã sớm bị bất lợi sau một tình huống mất tập trung của hàng thủ.

Sau khi loạt trận thi đấu quốc tế kết thúc, Premier League đã trở lại với trận đấu vòng 5 giữa The Kop và Newcastle United. Ở cuộc đối đầu này, HLV Jurgen Klopp tạo ra một sự thay đổi đáng chú ý trên hàng công khi Divock Origi xuất phát từ đầu.

Trong khi đó, Alex Oxlade-Chamberlain cũng được tin tưởng đá chính. Tuy nhiên khi hàng công còn chưa mang lại sự hiệu quả, đội chủ sân Anfield đã bị đối thủ của mình dội "gáo nước lạnh". Ngay từ phút thứ 7, "Chích chòe" đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Xuất phát từ pha dàn xếp tấn công đơn giản, Jetro Willems nhận bóng bên cánh trái sau đó tung ra cú dứt điểm đầy quyết đoán vào góc xa. Dù bay người và rất nỗ lực cản phá, thế nhưng Adrian không thể giúp đội nhà thoát khỏi bàn thua. 

'Đó là cú sút không thể cản phá, thủ môn bị làm cho bối rối' - Bóng Đá

 Pha dứt điểm trái phá của Jetro Willems.

Chưa kể đó, Virgil Van Dijk cũng bị đặt dấu hỏi về pha chọn sai vị trí tạo điều kiện cho tiền đạo đối phương thoát khỏi bẫy việt vị. Chia sẻ về tình huống này, các chuyên gia tin rằng "Lữ đoàn đỏ" hẳn sẽ phải thấy rất thất vọng.

"Chà, tôi nghĩ rằng Atsu đã rơi vào thế việt vị nhưng không và họ đã tiếp tục. Đó là một cú sút không thể cản phá, thủ môn bị nó làm cho bối rối. Chúng ta không thể cảm nhận rằng bàn thắng sẽ tới, đó là pha tấn công đáng chú ý đầu tiên của Newcastle. Một pha dứt điểm tuyệt vời, Liverpool sẽ phải thất vọng vì để thua sớm", cựu hậu vệ Alan Kennedy bình luận trên BBC.

"Quào, tôi đứng ngay phía sau cú dứt điểm đó của Willems. Có phải Arnold nên làm tốt hơn? Tôi không nghĩ anh ta đã làm vậy, hay bất cứ ai và đã chờ một cú dứt điểm từ chân trái của đối thủ", phóng viên Tom Rostance có mặt tại sân cho biết.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận gặp Newcastle: 

Giang Nam | 18:40 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục