“Có ông ấy, Juventus và Chelsea vô địch ngay lập tức”

17:34 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnTài năng của vị HLV người Italia đã được các chuyên gia bóng đá đánh giá rất cao.

Inter Milan có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2019 – 2020, khiến cho Juventus không còn đơn thương độc mã trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto. Tính đến thời điểm hiện tại, Nerazzurri đang có cùng 45 điểm giống như Bianconeri nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Có thể thấy, Inter Milan đã trở nên mạnh mẽ hơn, chắc chắn trong phòng ngự và điên cuồng trong tấn công, khác hẳn với sự uể oải dưới thời Luciano Spalletti. Thành công của Nerazzurri có dấu ấn không nhỏ của HLV Antonio Conte, người nổi tiếng với tinh thần sắt đá và sự khát khao chiến thắng. Bên cạnh đó, sơ đồ 3-5-2 do vị thuyền trưởng 51 tuổi xây dựng cũng đã mang đến sự mới lạ cho các đối thủ.

Mario Sconcerti:

 Antonio Conte đang thăng hoa cùng Inter Milan.

Rất nhiều người đang cảm thấy tin tưởng rằng Antonio Conte sẽ giúp Inter Milan phá vỡ sự thống trị của Juventus. Mới đây, trong chương trình “Phút thứ 100”, nhà báo Mario Sconcerti đã đưa ra quan điểm của mình. Ông cho biết:

“Conte gây ấn tượng với tôi về 1 điều, đó là sự khoa học trong mối quan hệ nguyên nhân - kết quả. Conte đến, xây dựng đội bóng và giành chiến thắng. Ông ấy đã làm được điều đó ở Juventus và Chelsea. Ngay trong năm đầu tiên với Conte, họ đã có danh hiệu. Không phải là trước kia Inter Milan không có HLV giỏi. Spalletti đã có 2 năm ở Giuseppe Meazza, làm những việc cần phải làm nhưng không giải quyết triệt để mọi vấn đề như Antonio Conte.”

(*) Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Inter Milan:

Faro | 16:36 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục