"Có những đội bóng có 5-6 cầu thủ không muốn bóng đá trở lại"

13:49 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ từ Gary Neville có thể khiến những người mong giải đấu số một nước Anh trở lại cảm thấy không vui.

Cách đây không lâu, phía Premier League khẳng định, họ không hề có ý định hủy mùa giải. Như vậy, có thể tin rằng giải đấu số một xứ sương mù sẽ được hoàn thành mùa giải 2019/20, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

Và theo huyền thoại Gary Neville, có không ít cầu thủ tại giải đấu số một nước Anh không muốn bóng đá trở lại nhịp sinh hoạt thường nhật vào lúc này:

Gary Neville reveals Man Utd would always try to ‘wind up’ Arsenal legends Thierry Henry and Robert Pires - Bóng Đá

Theo huyền thoại MU, có không ít cầu thủ cảm thấy không thoải mái khi bóng đá trở lại lúc này.

"Tôi biết có những đội bóng tại Premier League có tới 5 hay 6 cầu thủ không muốn trở lại thi đấu lúc này."

"Có không ít người cảm thấy không thoải mái với một số thứ đang phải trải qua ở giai đoạn 2 hoặc 3. Chúng ta sẽ có nhiều vấn đề hơn cần giải quyết trong những tuần tới."

Rõ ràng, việc để bóng đá trở lại lúc này tiềm ẩn nhiều rủi ro và tâm trạng này của nhiều cầu thủ là không có gì đáng ngạc nhiên. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao, hãy cùng chờ xem!

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ Daily Mail, N'Golo Kante đã không xuất hiện trong buổi tập vừa qua của The Blues. Lý do cho sự vắng mặt của tiền vệ này là vì anh lo sợ rủi ro của việc lây nhiễm virus Corona, trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang lấy đi mạng sống của hàng trăm người mỗi ngày tại xứ sương mù.

Những bàn thắng đẹp nhất trong các buổi tập của The Blues:

Anh Tú | 12:55 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục