Có nhiều thay đổi, Napoli vẫn dễ dàng giành thắng lợi ngày ra quân

07:47 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnĐể dưỡng sức cho trận play-off Champions League lượt về vào giữa tuần sau với Nice, những cầu thủ như Chiriches, Zielinski, Diawara, Milik đã được tung vào sân.

Napoli mở màn giải đấu Serie A 2017/18 bằng chuyến làm khách đến sân của đội bóng mới lên hạng Hellas Verona. Đây được xem là đối thủ khá yếu so với đoàn quân của HLV Maurizio Sarri.

Để dưỡng sức cho trận play-off Champions League lượt về vào giữa tuần sau với Nice, những cầu thủ như Chiriches, Zielinski, Diawara, Milik đã được tung vào sân thay cho Abiol, Allan, Jorginho và Dries Mertens. HLV Maurizio Sarri vẫn sử dụng đội hình quen thuộc 4-3-3. Bên kia chiến tuyến, người cũ của Napoli là Fabio Pecchia cũng ra sân với sơ đồ tương tự. Ngôi sao Cerci lĩnh xướng hàng công Hellas Verona. 

 - Bóng Đá

 

Dù có khá nhiều thay đổi nhưng Napoli vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trong những phút đầu tiên. Họ liên tục tạo ra các cơ hội trước khung thành đội chủ nhà. Insigne có ít nhất 4 cú sút nguy hiểm về phía cầu môn đối thủ. Thế nhưng, hàng phòng ngự của Hellas Verona đã có hiệp một thi đấu khá kiên cường. Họ bình tĩnh chống trả các đợt tấn công của Napoli. Đặc biệt, thủ thành Nicolas đã bắt như lên đồng. Anh liên tiếp từ chối các cú sút của Napoli đến nỗi sau một tình huống dứt điểm, Insigne đã phải lắc đầu ngao ngán.

Tiếc rằng, mọi nỗ lực và cố gắng của Hellas Verona đã bị phá vỡ bởi sai lầm cá nhân. Từ một quả phạt góc ở phút 32, Souprayen lại lóng ngóng để bóng chạm chân và đi vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Nicolas. Napoli có bàn mở tỉ số may mắn nhưng đây chính là chìa khóa để họ 'mở khóa' trận đấu.  

Có nhiều thay đổi, Napoli vẫn dễ dàng giành thắng lợi ngày ra quân - Bóng Đá

 Bàn phản lưới nhà của Souprayen.

Tiếp đà hưng phấn, 7 phút sau đó, Napoli có bàn thắng thứ 2 từ một pha phản công chớp nhoáng. Lorenzo Insigne sử dụng tốc độ và kỹ thuật dốc bóng từ sân nhà trước khi tung ra cú vẩy má ngoài đẹp mắt đặt Milki vào thế đối mặt thủ môn. Tiền đạo Ba Lan tinh tế dứt điểm chéo góc đem về lợi thế quá lớn cho Napoli sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, Ghoulam tiếp tục nâng tỉ số lên 3-0 cho Napoli từ một cú sút cận thành. Phải đến những phút cuối cùng, đội chủ nhà mới có bàn thắng danh dự do công của Pazzini từ chấm phạt đền. Trong tình huống này, hậu vệ Hysaj của Napoli đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi trong vòng cấm.

Có nhiều thay đổi, Napoli vẫn dễ dàng giành thắng lợi ngày ra quân - Bóng Đá

 

Chiến thắng trên sân khách, Napoli đã có màn ra quân thành công tại Serie A. Đây là động lực không nhỏ để họ hành quân đến Pháp và giành chiếc vé thứ 3 tại vòng bảng Champions League về cho người Italia.

Chung cuộc: Hellas Verona 1-3 Napoli

Highlights trận đấu

Đội hình ra sân

Verona: Nicolas; Ferrari, Caceres, Heurtaux (Valoti 86), Souprayen; Romulo, Buchel, Zaccagni (Fares 63); Cerci (Pazzini 72), Bessa, Verde

Napoli: Reina; Hysaj, Chiriches, Koulibaly, Ghoulam; Zielinski, Diawara, Hamsik (Allan 65); Callejon (Giaccherini 72), Milik (Mertens 60), Insigne

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 07:30 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục