"Có nhiều HLV giỏi, nhưng ông ấy là nhất"

12:05 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về vị thuyền trưởng của Liverpool.

Sadio Mane là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jurgen Klopp khi ông tiếp quản công việc tại Liverpool. Tiền đạo người Senegal chuyển đến Anfield từ Southampton bằng bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng vào mùa Hè năm 2016.

Kể từ thời điểm đó, Klopp đã mang về rất nhiều chiến công cho The Kop, đưa đội bóng trở về với anh hào quang đã mất. Dĩ nhiên, Mane giữ một vai trò rất lớn trong thành công đó, và anh được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại khi đã lọt vào danh sách rút gọn của Quả bóng Vàng năm nay.

Mane on Klopp - Bóng Đá

 Klopp được trò cưng khen ngợi.

"Tôi sẽ gặp khó khăn khi miêu tả Klopp đã thành công thế nào tại Liverpool. Mọi người đều có thể thấy những gì ông ấy đã làm cho câu lạc bộ, cho thành phố này và phẩm chất của Klopp với tư cách là huấn luyện viên."

"Có rất nhiều chiến lược gia giỏi ở châu Âu, nhưng điều tôi có thể nói là Klopp luôn có những lời nói và hành động đúng đắn để quản lý đội bóng của mình. Tôi sẽ luôn tin tưởng vào tầm ảnh hưởng của ông ấy trong đội. Klopp là người chiến thắng và tôi sẽ nói rằng ông ấy là người giỏi nhất thế giới.", Mane chia sẻ trên Tạp chí hằng tháng của Liverpool.

Hiện tại, Mane đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool tại Premier League với 7 pha lập công sau 12 vòng đấu.

Klopp nói về Mane:

Huỳnh Phong | 11:20 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục