Có nguy cơ phải rời Real, Vazquez sẵn sàng làm điều khó tin để ở lại

20:59 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1991 không muốn hành trình tại Bernabeu của mình phải chấm dứt lúc này.

Giống như các đội bóng khác, Real Madrid cũng bị COVID-19 làm ảnh hưởng rất nhiều đến tài chính của CLB. Vì vậy mùa hè này, để có thể mang về những nhân tố mà Zidane mong muốn, họ sẽ cần phải tìm kiếm một phần không nhỏ ngân sách từ những cái tên không còn nằm trong kế hoạch dài hạn nữa.

Lucas Vazquez được cho là một trong số những cái tên có nguy cơ phải rời đi, dù vậy theo tờ AS thì cầu thủ này rất mong muốn được ở lại Santiago Bernabeu. Thậm chí, ấn phẩm còn cho biết, Vazquez sẵn sàng chấp nhận chơi ở vai trò phòng ngự để có thể ở lại.

AS: Vazquez wants to stay at Madrid and hoping to extend contract - Bóng Đá

Lucas Vazquez sẵn sàng làm mọi thứ để ở lại Real.

Mùa giải vừa qua, anh đã có 3 lần thi đấu ở vị trí hậu vệ phải như người thay thế cho Dani Carvajal. Rõ ràng, có thể thấy Vazquez rất mong muốn được tiếp tục là một phần trong kế hoạch của HLV Zidane. Tuy nhiên với việc anh chỉ có 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trên mọi đấu trường, liệu Real có tiếp tục giữ anh lại hay không?

Ở một diễn biến khác, ngoài Vazquez thì một cái tên khác cũng đang vướng tin đồn tương lai là James Rodriguez. Cầu thủ người Colombia không chứng tỏ được tài năng của mình và nhiều khả năng phải chia tay Santiago Bernabeu.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Minh Trí | 20:29 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục