"Có người thay được Đoàn Văn Hậu thì CLB nước ngoài họ mua mất rồi"

16:10 Thứ sáu 27/12/2019 | 13

HLV Lê Thụy Hải đã có những phát biểu về vị trí mà Đoàn Văn Hậu để lại ở U23 Việt Nam.

Tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 sắp tới, U23 Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của một trụ cột quan trọng khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt trong danh sách tập trung của thầy Park đợt này. Nguyên do vì đội bóng Hà Lan SC Heerenveen quyết định không để cho ngôi sao sinh năm 1999 trở về U23 Việt Nam như cách anh đã từng ở SEA Games 30.

Nhận xét về sự mất mát này, HLV Lê Thụy Hải bi quan cho biết trên Soha: "Nên tôi nghĩ với tài năng của ông Park và các cầu thủ chúng ta hiện có, thì có thể ông Park sẽ tìm được con người trám vào vị trí Hậu để lại. Còn tất nhiên hiện tại chúng ta cũng chưa nhìn thấy ai cụ thể có thể thay Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu sẽ không thể cùng U23 Việt Nam góp mặt ở Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 trên đất Thái Lan do phải tập trung luyện tập cùng SC Heerenveen. Ảnh: Hiển Vinh.  

Mà ông Park muốn Văn Hậu vì chơi trung vệ cũng tốt, phòng ngự bóng bổng tốt mà lên tấn công cũng tốt. Vì thế mình phải nói thật, không có Văn Hậu thì tìm một vị trí thay rất khó. Để so với Văn Hậu thì rất là khó tất nhiên để đắp vào tròn vai thì cũng có người. Chứ nếu có ai thế tốt được Văn Hậu, chắc nước ngoài họ cũng mua ngay mất rồi".

Phi Yến | 15:12 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục