Có ngôi sao này, Mourinho thôi không cần Gareth Bale nữa

19:38 Thứ tư 01/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho rất cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, và Gareth Bale chính là một trong những cái tên mà Man Utd khao khát đưa về.

Tuy nhiên, sau trận thắng 2-1 của Man Utd trước Real Madrid, mọi thứ dường như đã thay đổi. Quỷ đỏ không cần phải nỗ lực trong thương vụ này nữa.

Đầu tiên, HLV Real, Julen Lopetegui khẳng định Bale 'hạnh phúc' tại Real và đang có một cơ hội tuyệt vời 'để lấp đầy khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại'. Trở thành ngôi sao sáng nhất tại Bernabeu cũng là mục tiêu mà tiền vệ xứ Wales đặt ra nhiều năm qua.

Sau lần gặp Real, Man Utd ra quyết định cuối cùng cho thương vụ Gareth Bale - Bóng Đá

 Bale sẽ ở lại Real Madrid.

Kế đó, trước sự quan tâm của Man Utd dành cho Bale, ngay sau trận đấu với Quỷ đỏ, chủ tịch Perez đã lên kế hoạch gặp gỡ người đại diện Jonathan Barnett để đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với cựu ngôi sao Tottenham. Mức lương mới mà Real hứa hẹn sẽ trả cho Bale là 17 triệu euro, chưa gồm tiền thưởng.

Quan trọng nhất, sau trận đấu với Real, HLV Mourinho đã tìm ra được Bale của mình, đó là Alexis Sanchez. Với phong độ ấn tượng trong chuyến du đấu này, Sanchez có thể được xem là bản hợp đồng mới của Man Utd.

Sau khởi đầu chậm chạp với đội chủ sân Old Trafford, Sanchez đã trở lại là chính mình khi còn ở Arsenal. Anh tích cực lui về phần sân nhà tổ chức tấn công đầy hiệu quả, và cho thấy mình lợi hại như thế nào ở khu vực vòng cấm đối phương.

Alexis Sanchez rất bùng nổ trong màu áo Pháo thủ:

Minh Tuấn | 15:05 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục