Có Neymar, PSG ấp ủ xây MSN mới 400 triệu bảng

00:08 Thứ bảy 22/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPSG sẵn sàng tạo nên một bộ ba MSN mới của làng túc cầu, bắt đầu bằng Neymar.

Không phải ngẫu nhiên mà PSG quyết tâm có chữ ký của Neymar. Báo chí đồng loạt loan tin, PSG sẵn sàng chi 222 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng để thuyết phục Barcelona nhả người trong bối cảnh chân sút người Brazil cũng không thực sự hạnh phúc tại sân Camp Nou.

Có Neymar, PSG ấp ủ xây MSN mới 400 triệu bảng - Bóng Đá

 Không chỉ Neymar, PSG muốn có cả Sanchez và Mbappe.

Cách đây ít hôm, HLV Unai Emery của PSG đã lên tiếng khẳng định: "Chúng tôi muốn sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất bởi đội bóng cần họ để cạnh tranh mạnh mẽ ở đấu trường châu lục. Hiện tại, Neymar là một trong 5 cầu thủ hay nhất thế giới."

Tuy nhiên, kế hoạch của PSG không chỉ dừng lại ở Neymar. Cụ thể, họ đã lên kế hoạch xây dựng bộ ba MSN mới của riêng mình. Ngoài Neymar, 'Gã nhà giàu nước Pháp' cũng đã tiếp cận Alexis Sanchez và Kylian Mbappe.

Nguồn tin từ Daily Mirror cho hay, Giám đốc thể thao PSG, ông  Antero Henrique đã có mặt tại London để hoàn tất vụ chuyển nhượng Sanchez. Cầu thủ này muốn hợp đồng 3 năm với PSG, nhưng CLB nước Pháp đã đạt được thỏa thuận 4 năm với bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng.

Với Mbappe, PSG nhiều khả năng sẽ phải chi tới tận 115 triệu bảng theo yêu cầu từ phía AS Monaco. Như vậy, nếu hoàn tất bộ ba MSN, PSG sẽ chi khoảng gần 400 triệu bảng. Một con số khổng lồ nhưng cho thấy sự chịu chơi của PSG.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:32 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục