Có một Torres khác trở thành "cơn ác mộng" của người Đức

06:32 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Tây Ban Nha đã có chiến thắng hủy diệt trước người Đức tại Nations League.

 

Video Ferran Torres có trận ra mắt Man City

Đội tuyển TBN vừa có màn thị uy sức mạnh trước người Đức ở lượt trận cuối cùng thuộc vòng bảng UEFA Nations League. Kết quả chung cuộc là 6-0 nghiêng về thầy trò Luis Enrique. Như vậy, La Roja chính thức bước vào vòng loại trực tiếp. Trái ngược với sự hân hoan của TBN là nỗi thất vọng đến từ đội tuyển Đức. Họ có thể bị loại nhưng không ai ngờ một kịch bản tồi tệ như mới đây lại dành cho đoàn quân của Joachim Low.

Ở trận đấu mới diễn ra, những ngôi sao TBN đã có ngày thi đấu hết sức hiệu quả. Trong đó, Ferran Torres lập hẳn một cú hat-trick vào lưới Manuel Neuer. Những pha dứt điểm của cầu thủ thuộc biên chế Manchester City đều rất lạnh lùng và quyết đoán.

Torres makes history as Spain condemn Germany to biggest-ever competitive defeat - Bóng Đá

 Torres lập hat-trick vào lưới tuyển Đức.

Nhờ 3 bàn thắng đó, tân binh tại sân Etihad đã điền tên vào lịch sử. Theo đó, Torres đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ở tuyển TBN lập hat-trick Ngoài ra, cựu cầu thủ Valencia đồng thời là cái tên tiếp theo sút tung lưới tuyển Đức 3 lần trong 1 trận đấu sau Michael Owen vào năm 2001.

Ở trận chung kết EURO 2008, Fernando Torres chính là người ghi bàn duy nhất giúp TBN đánh bại Đức để đăng quang. 12 năm sau, một Torres khác xuất hiện để trở thành "cơn ác mộng" của người Đức.

Lữ Phong | 06:02 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục