Có một “soái ca” khác ngày Hà Nội T&T lên ngôi vô địch

13:30 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnKhông phải bầu Hiển, cũng chẳng phải chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm được người hâm mộ tung hô như “soái ca” mới của Hà Nội T&T.

2

 Bầu Hiển trò chuyện chúc mừng "soái ca" mới Hà Nội T&T - HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy sau 26 vòng đấu V-League 2016, Hà Nội T&T đã chính thức đăng quang ngôi vô địch, theo cánh tính của nhiều người thì chức vô địch của đội bóng thủ đô kịch tính nhất và hợp lý nhất. Có lẽ, hôm qua lãnh đạo Hà Nội T&T, ban huấn luyện, cầu thủ và cả khán giả của Hà Nội T&T đều vỡ òa trong niềm vui, hạnh phúc ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địch.

Ở Hà Nội T&T hôm qua trên sân Hàng Đẫy khi đội nhà vô địch vẫn có Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, Samson, Văn Biển, Hồng Tiến,..và đương có cả thuyền trưởng Chu Đình Nghiêm nữa. Ngay sau khi giúp đội nhà vô địch, HLV Đình Nghiêm như không kìm chế nỗi cảm xúc ông tự hào về những gì tập thể Hà Nội T&T làm được: “Tôi rất vui, rất hạnh phúc mọi nỗ lực của toàn đội đã được đền đáp xứng đáng. Chúng tôi đã có mùa giải thành công, dựa trên tinh thần tập thế sự cống hiến của cả đội bóng, xin cảm ơn người ham mộ đã luôn đồng hành cùng đội bóng.” HLV Chu Đình Nghiêm nói trong hạnh phúc.

3

 Chu Đình Nghiêm hạnh phúc ngất ngây ngày đưa Hà Nội T&T lên ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Hà Nội T&T vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm được người hâm mộ tung hô trên khán đài ,những tiếng hô vang "Chu Đình Nghiêm, Chu Đình Nghiêm, Chu Đình Nghiêm,..", Không chỉ khán đài B, một góc khán đài A nơi cổ động viên Hà Nội T&t đóng quân vẫn gọi tên ông, người hùng mới của bóng đá thủ đô. Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa vang lên, bầu Hiển vui mừng bước xuống sân Hàng Đẫy, ông tiến lại lần Chu Đình Nghiêm, những cái ôm chặt, cùng lời nói: “Xứng đáng lắm Nghiêm à, giỏi lắm, toàn đội làm tốt lắm. Chúng ta vô địch rồi, cầm Cúp lại cảm ơn người hâm mộ đi nào các con, hãy lên khán đài cảm ơn họ.”

Hà Nội T&T hôm qua vô địch, có lẽ chẳng ai còn nhớ đến ông Hùng – HLV Phan Thanh Hùng người đã từng gần 10 năm gắn bó với bóng đá thủ đô, gắn bó với Hà Nội T&T. Có lẽ, đó cũng là quy luật của bóng đá chuyên nghiệp, quy luật của sự đào thải của cuộc sống. HLV Phan Thanh Hùng cũng có cơ hội để giúp Than Quảng Ninh vô địch V-League 2016, nhưng ông vẫn chưa thể thành công. Ngược lại, với thành công ban  đầu đưa Hà Nội T&T lên ngôi vô địch, Chu Đình Nghiêm hôm qua trên sân Hàng Đẫy là một "soái ca" mới của bóng đá thủ đô. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục