Có một rapper Phương Kào rất khác đằng sau ánh đèn sân khấu

21:43 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnPhương Kào hay còn biết đến với biệt danh MPaKK, là một rapper nổi tiếng của nhóm nhạc Da LAB.

Hình ảnh một rapper phong cách và cá tính đã gắn mác với anh trên những sân khấu biểu diễn. Là một trong những thành viên không thể thiếu của nhóm nhạc Da LAB, hiếm khi thấy hình ảnh Phương Kào xuất hiện tại những sự kiện mà không phải cầm micro. 

Tuy nhiên, tại sự kiện Sole Ex 2018 vừa qua, chắc chắn giới hâm mộ bóng rổ đường phố nói riêng và thời trang nói chung đã phải ngạc nhiên trước hình ảnh rapper Phương Kào sau ánh đèn sân khấu.

 Ngầu từ sân khấu cho tới sàn đấu, đó chính là Rapper Phương Kào. Ảnh: Huy Phạm

Mặc dù có trong danh sách biểu diễn của chương trình, nhưng anh chàng Rapper đáng yêu này lại có mặt từ sáng sớm tại sân đấu bóng rổ Sole Ex 3on3. Hình ảnh Phương Kào trong bộ trang phục thi đấu bóng rổ đã khiến không ít những người có mặt tại sự kiện phải trầm trồ.

Được biết anh tham gia thi đấu với tư cách là thành viên đội Luk Chew, một trong 3 đội bóng của CLB bóng rổ không chuyên 3F góp mặt tại giải đấu. Kết thúc giải đấu Sole Ex 3on3, rapper Phương Kào cùng các đồng đội lọt vào vòng bán kết và là đội bóng đứng thứ 8/64 đội bóng tham gia giải đấu năm nay.

 Đội bóng của anh đứng thứ 8 trên tổng số 64 đội bóng tham gia tại Sole Ex 3on3 năm nay. Ảnh: Huy Phạm

"Mặc dù không tiến xa cùng với các đồng đội tại vòng đấu tiếp theo nhưng tôi rất vui vì có thể góp mặt tại giải đấu năm nay", rapper Phương Kào chia sẻ sau khi thua cuộc ở vòng bán kết.

"Ngoài niềm đam mê ca hát thì tôi còn có chung niềm đam mê bóng rổ như nhiều bạn trẻ tại đây. Ở giải đấu Sole Ex 3on3 năm ngoái, tôi cũng tham gia nhưng với tư cách ông bầu cho đội bóng HN O.G (Hà Nội Ông Già). Năm nay, do được mời biểu diễn tại sự kiện nên tôi có thể tham gia thi đấu".

 Đội bóng HN O.G của anh là nơi tập hợp của nhiều ca sĩ trong giới showbiz, trong ảnh có thể thấy Thái Vũ và Rapper Thỏ của Da LAB.

Thời điểm cuối năm thường là khoảng thời gian bận rộn của ca sĩ và các nhóm nhạc, tuy nhiên đối với rapper Phương Kào, anh vẫn cố để dành một quỹ thời gian nhỏ cho bóng rổ và tham gia với những người bạn thông qua những buổi tập.

"Cuối năm là khoảng thời gian tôi khá bận vì lịch trình biểu diễn thường xuyên kín. Tuy nhiên, niềm đam mê bóng rổ gần như có thể sánh ngang với ca hát nên tôi vẫn cố dành thời gian cho cả hai. Hiện tại ngoài việc tham gia buổi tập với 2 đội bóng 3F và HN O.G, tôi còn tham gia tập luyện với HLV Ager Maurice của học viện ASA".

 Vừa đi tập với 2 đội bóng và kết hợp với huấn luyện viên nước ngoài để tập 1vs1, niềm đam mê với bóng rổ của Phương Kào có thể nói là rất lớn. Ảnh: Huy Phạm

Dù bận rộn với những kế hoạch trong âm nhạc, song rapper Phương Kào vẫn luôn dành thời gian để tận hưởng đam mê bóng rổ. Có thể dễ dàng lý giải cho điều này bởi bóng rổ luôn tạo ra sức hút mạnh liệt.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 00:18 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục