"Có một cuộc gọi từ Ole, và một cuộc khác từ Woodward"

21:50 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnMike Phelan đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester United sau khi ông quay trở lại.

Manchester United đang có một khởi đầu mùa giải mới tệ nhất trong lịch sử Premier League của câu lạc bộ. Dù vậy, những tia hy vọng đã tiếp tục được thắp lên sau trận hòa đầy quả cảm trước Liverpool hồi cuối tuần. Và mới đây, tợ lý HLV Mike Phelan khẳng định, với cường độ làm việc tích cực của ông và Ole Gunnar Solskjaer, tình hình của Quỷ đỏ sẽ chuyển biến tốt hơn trong tương lai.

Bộ đôi này đã được bổ nhiệm vào tháng 12 năm ngoái, sau sự ra đi của Jose Mourinho. Ngay lập tức, Phelan và Solskjaer đã xua tan bầu trời đen tối tại Old Trafford, giúp đội bóng có chuỗi 10 chiến thắng trong 11 trận đầu tiên, cũng như cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước PSG trong khuôn khổ Champions League.

 "Cặp bài trùng" tại Old Trafford.

Tuy nhiên, kể từ sau kỳ tích này, Man United bất ngờ trở lại mặt đất. Đoàn quân của Solskjaer bỏ lỡ Top 4 một cách đáng tiếc ở cuối mùa giải trước. Và tại thời điểm này, Quỷ đỏ đã không biết đến cảm giác chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đầu trường. Đáng nói hơn, họ chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng Premier League 2 điểm.

Bất chấp kết quả hiện tại, Mike Phelan vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của đội bóng. Phát biểu với tờ The Athletic, ông chia sẻ:

"Chúng tôi đã đưa đội bóng từ con số không lên đến đỉnh cao, nhưng nó lại chạm đáy vì chưa chuẩn bị cho việc này. Chúng tôi đã có rất nhiều việc để làm. Ole có mối quan hệ tốt với các cầu thủ, ông ấy hiểu Man United. Đây chắc chắn là thời điểm khó khăn, nhưng Ole vẫn chưa có được một đội hình như ý muốn."

"Ông ấy có 3 tân binh, và cần nhiều hơn ba người để hình thành tập thể của riêng mình. Chúng tôi chỉ có thể xây dựng đội bóng dựa trên một cái gì đó, tôi nghĩ vậy. Ole cần cơ hội này để một lần nữa, tạo ra bản sắc của Man United."

 Bộ đôi này sẽ hồi sinh Man United.

Phelan từng làm việc cùng Sir Alex Ferguson, đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League năm 2008 của câu lạc bộ, nhưng ông thừa nhận bản thân rất lo lắng về việc trở lại Carrington sau 5 năm vắng bóng.

"Tôi đang làm công tác huấn luyện tại Burnley College. Khoảng 3 giờ, tôi xong việc và bật điện thoại lên. Có một cuộc gọi từ Ole và một cuộc gọi khác từ Ed Woodward. Ole đề nghị công việc này với tôi, và đã không có cuộc thảo luận nào sau đó. Quay trở lại Carrington, tôi thực sự rất lo lắng, và chỉ nghĩ rằng "tôi sẽ là chính mình".

Solskjaer chia sẻ về Maguire và Wan-Bissaka:

Huỳnh Phong | 20:20 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục