'Có một cầu thủ khác tài năng như Messi ư?'

23:18 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhẩm chất chơi bóng và tài năng của Lionel Messi làm cho tất cả mọi người phải ngả mũ thán phục.

Lionel Messi có màn trình diễn không chê vào đâu được trong chiến thắng 4-1 của Barcelona trước Real Betis. Thủ quân CLB Barcelona đóng góp đến 3 bàn thắng và mở ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm cho các đồng đội uy hiếp khung thành đối thủ. Chứng kiến màn trình diễn ngoạn mục của Messi, ngay cả những cổ động viên của CLB Real Betis cũng phải đứng dậy tán dương sau khi anh ghi được bàn thắng thứ 3 vào lưới thủ thành Lopez.

 Messi toả sáng rực rỡ trong ngày Barcelona đại thắng Real Betis.

Sự xuất sắc của Messi không chỉ lấy lòng được các cổ động viên Barcelona, thuyết phục nhiều cổ động viên đối thủ Real Betis mà còn khiến cho những người đồng đội của anh tại CLB Barcelona cũng phải ngả mũ thán phục. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Arturo Vidal đã hết lời ca ngợi người đồng đội của mình:

"Chúng tôi và CLB đã nhận được rất nhiều nhờ vào tài năng của Lionel Messi. Tài năng của anh ấy sẽ không bao giờ được nhìn thấy trên thế giới nữa, thật quá đỗi ấn tượng."

"Có một cầu thủ khác tài năng như Messi ư? Phải rất lâu nữa và chúng ta không thể biết liệu ai sẽ thay thế được anh ấy."

 Arturo Vidal ngả mũ thán phục trước tài năng của đội trưởng Lionel Messi.

Lionel Messi hiện đã có 39 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân ở mùa giải này. Sự xuất sắc của Messi giúp CLB Barcelona "bay cao" ở La Liga 2018/19 với 10 điểm cách biệt so với đội nhì bảng Atletico Madrid. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou dưới sự dẫn dắt của Messi cũng đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League 2018/19.

Minh Trí - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục