Có một cầu thủ Barca buộc phải chia tay mùa giải sớm

09:39 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnPhía Barcelona có khả năng sẽ thiếu vắng một trụ cột trong trận chung kết Copa del Rey.

Thất bại tại đấu trường Champions League, Barcelona chỉ còn một mục tiêu trước mắt đó là giành chức vô địch Copa del Rey để khiến người hâm mộ vơi đi nỗi buồn ở cuộc chạm trán tại Anfield.

Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde sẽ đụng độ với Valencia trong trận chung kết vào ngày 25 tháng 5 tới. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang chủ Barca, thủ thành người Đức Marc-Andre ter Stegen có thể sẽ không góp mặt ở cuộc chạm trán đó vì dính chấn thương.

Ter Stegen dính chấn thương - Bóng Đá

 Ter Stegen có khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết Copa del Rey với Valencia.

Bộ phận y tế Blaugrana tiết lộ Ter Stegen gặp rắc rối bởi chấn thương đầu gối, cơ hội ra sân của cựu cầu thủ Borussia Monchengladbach sẽ tùy thuộc vào mức độ hồi phục trong thời gian tới.

Được biết, thủ thành 27 tuổi không được góp mặt ở Copa del Rey mùa trước, bởi câu lạc bộ muốn tạo điều kiện cho Jasper Cillessen bắt chính ở giải đấu này. Tuy nhiên mùa này, Ter Stegen được trao thêm cơ hội ra sân ở cả hai trận bán kết với Real Madrid.

Với chấn thương này, thủ môn người Đức buộc phải nhường vị trí cho cầu thủ 30 tuổi ở cả vòng đấu cuối cùng ở La Liga lẫn trận chung kết diễn ra tại Seville vào cuối tháng năm. Sau trận đấu này, Cillessen rất có thể sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Camp Nou để chuyển đến khoác áo Benfica.


 

Trường Sơn | 08:39 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục