Có một cách tuyệt vời để giải thoát cho cả Man Utd và Fred

07:58 Thứ sáu 14/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó lẽ đã đến lúc cầu thủ người Brazil nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp và được ra sân thường xuyên hơn.

Serie A vẫy gọi

Một mùa Hè đầy sôi động đối với các đội bóng Ý khi có rất nhiều sự xáo trộn trong thành phần ban huấn luyện. Max Allegri sau 5 năm gắn bó đã quyết định chia tay Juventus. Antonio Conte bất ngờ gia nhập Inter Milan – đại kình địch của “Lão bà”. Trong khi đó, AS Roma cũng bắt đầu kỷ nguyên mới với Paulo Fonseca.

Thực tế chiến lược gia người Bồ Đào Nha không còn là người quá xa lạ. Tại Shakhtar Donetsk, ông đã phát hiện ra hàng loạt tại năng sáng giá, trong đó có Fred. Và chỉ chưa đầy 48 giờ sau khi chính thức nhậm chức tại sân Olimpico, nhà cầm quân 46 tuổi đã đánh tiếng muốn tái ngộ với cậu học trò cũ.

 - Bóng Đá

 AS Roma bất ngờ muốn chiêu mộ Fred.

Đây là động thái không quá bất ngờ bởi tiền vệ sinh năm 1993 từng là “linh hồn” trong màu áo đội bóng Ukraine. Giờ đây, Giallorossi hoàn toàn có thể gửi một lời đề nghị cho Manchester United không chỉ vì Paulo Fonseca. Tuyến giữa của CLB thành Rome đang mong manh khi Daniele De Rossi bất ngờ ra đi.

Trong khi đó, việc đánh mất Radja Nainggolan vào tay Inter Milan đã khiến “Bầy sói” bị giảm sức mạnh đáng kể. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng tỏ ra ngán ngẩm với quả “bom xịt” trị giá 52 triệu bảng, đồng thời hứa hẹn sẽ thay máu tuyến giữa. Ed Woodward đã hết kiên nhẫn, và tương lai của Fred đang bị đặt trong tình trạng báo động.

Đã đến lúc giải thoát

Có nhiều hơn một cơ sở để tin rằng AS Roma và M.U hoàn toàn có thể thực hiện phi vụ bất ngờ trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Paulo Fonseca muốn áp đặt triết lý của mình tại đội bóng mới và Fred sẽ là cái tên lí tưởng. Khúc mắc có lẽ chính là tiềm lực tài chính của CLB Italia.

Đội chủ sân Olimpico sẽ khó lòng chi một khoản lớn để mua đứt ngôi sao sinh năm 1993 từ Manchester United. Nửa đỏ thành Manchester sẽ không để cầu thủ người Brazil ra đi với giá rẻ bất chấp phong độ thảm hại. Inter Milan từng gặp khó trong vụ Romelu Lukaku cũng vì M.U đưa ra mức giá quá cao.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ vẫn rất "khao khát" có được Manolas.

Thế nhưng, mọi thứ sẽ được giải quyết gọn gàng nếu Giallorossi đưa trung vệ Kostas Manolas vào thỏa thuận. “Đá tảng” người Hy Lạp từ lâu đã trở thành mục tiêu săn đón của Quỷ đỏ. Anh được xem là chữ kí hoàn hảo để giúp “Man Đỏ” gia cố hàng thủ vốn bị xem là “tử huyệt”.

Nếu viễn cảnh này thực sự xảy ra, cả hai bên đều có được những mục tiêu mà mình cần. Manchester United sẽ sở hữu một ngôi sao phòng ngự đẳng cấp nhưng không phải tiêu tốn quá nhiều ngân sách.  Paulo Fonseca cũng sẽ được tái ngộ với  Fred – người từng là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp ông thành công tại Ukraine.

Giang Nam | 07:20 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục