Có Morata, Chelsea mới bảo vệ được ngôi vương

19:57 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo cựu tiền đạo Chelsea, Tore Andre Flo, Alvaro Morata chính là mấu chốt giúp đội bóng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Chelsea hiện đang kém 9 điểm so với Manchester City trên BXH Ngoại hạng Anh chỉ sau 8 vòng đấu. Đã có rất nhiều CĐV Chelsea tự hỏi rằng Antonio Conte va các học trò có thể bảo vệ được ngôi vương của mình hay không?

Có Morata, Chelsea mới bảo vệ được ngôi vương - Bóng Đá

 Morata đang ngày càng quan trọng với Chelsea.

Cựu tiền đạo Flo giờ đang là HLV đội trẻ Chelsea lại nghĩ khác. Anh khẳng định The Blues hoàn toàn có thể vô địch, khi mà ở mùa trước họ mất 7 điểm chỉ sau 6 trận đầu tiên, sau đó Chelsea đã thắng liền một mạch 13 trận rồi thẳng tiến tới chức vô địch.

Flo nói: “Chelsea có phong độ khá phập phù, mất một số điểm nhưng nhìn chung vẫn ổn. Vào đầu mùa trước, Chelsea cũng mất điểm nhưng cuối cùng đã giành chức vô địch. Nhưng mùa này tôi nghĩ khó khăn hơn vì các đội bóng ở Manchester đang làm rất tốt.

Cựu tiền đạo người Na Uy khẳng định nếu Chelsea muốn bảo vệ ngôi vương, họ phải giữ cho Morata hoàn toàn khỏe mạnh. Tiền đạo người Tây Ban Nha có tỷ lệ ghi bàn rất cao nhưng vừa dính chấn thương khiến nhiều người lo lắng. May mắn là anh đã có thể trở lại trong trận đấu với AS Roma đêm nay.

Flo nói thêm: “Thách thức với Chelsea là giữ cho Morata khỏe mạnh. Nếu cậu ấy giữ được thể lực sẽ giúp Chelsea ghi rất nhiều bàn thắng. Hãy nhớ rằng Chelsea đã rất nhớ Morata khi cậu ấy dính chấn thương.”

Video khả năng ghi bàn của Morata trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:20 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục