"Có mới nới cũ", công thần Real buông lời phụ bạc với Cristiano Ronaldo

07:24 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTầm quan trọng của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Real Madrid từng là rất lớn.

Cristiano Ronaldo rời Real Madrid mùa hè năm 2018, kết thúc gần 1 thập kỷ vinh quang và đầy ắp danh hiệu đỉnh cao trên hành trình chinh phục làng túc cầu giáo cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành chân sút số 1 trong lịch sử CLB thành Madrid, đóng vai trò quan trọng trong 3 chức vô địch Champions League liên tiếp của Los Blancos cũng như là "chứng nhân sống" cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới tại đây.

Đến hiện tại, Santiago Bernabeu vẫn chưa thể tìm ra người thay thế tầm ảnh hưởng của chân sút sinh năm 1985. Ngày Ronaldo rời đi, Kền kền trắng cũng rơi vào bế tắc và trải qua mùa giải 2018/19 đầy thất vọng. Dù đã chi đậm để đưa Eden Hazard lẫn Luka Jovic cập bến Santiago Bernabeu, tuy nhiên có thể khẳng định chẳng 1 ngôi sao nào có thể lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo để lại tới hiện tại.

Mặc dù vậy, Lucas Vazquez lại nghĩ khác. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha tin rằng Ronaldo giờ đã là quá khứ. Người đồng đội cũ không thể cứ mãi "ám ảnh" Bernabeu như cách truyền thông bàn tán về Real Madrid thời hậu siêu sao này.

Real Madrid’s Lucas Vazquez says they are happy without Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo giờ đã là quá khứ.

"Chúng tôi đã có số 7 khác." Marca dẫn lời Vazquez.

"Ronaldo từng rất quan trọng với chúng tôi nhưng mọi thứ giờ đây đã thay đổi lớn."

"Chúng tôi hài lòng với đội hình mới và sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu."

Ronaldo ghi hattrick vào lưới Atletico:

Minh Trí | 07:05 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục