"Có mới nới cũ", Bayern nổ bom tấn, tính bỏ rơi tân binh xuất sắc nhất hè

14:43 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có một động thái khiến một tân binh ở đội bóng lo lắng.

Mùa hè năm này, Bayern Munich chiêu mộ rất nhiều tân binh. Đa phần trong số đó đều đang thể hiện phong độ tốt vào thời điểm hiện tại. Ở hàng thủ, Lucas Hernandez và Benjamin Pavard bắt đầu trở thành trụ cột trước khung thành Manuel Neuer. Còn trên tuyến đầu, sự góp mặt của Philippe Coutinho và Ivan Perisic đã giúp các bài vở tấn công của Bayern trở nên đa dạng, đáng gờm.

Và dù đang có bộ khung khá ổn nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga đã tính sẵn kế hoạch chiêu mộ thêm chữ ký mới trong mùa hè sang năm. Mục tiêu đó là cái tên quen thuộc, Leroy Sane. Nhận thấy ngôi sao người Đức đang có quá trình hồi phục chấn thương khả quan, Bayern đã cử phái đoàn gặp người đại diện của Sane. Động thái này cho thấy khả năng Bayern mua được Sane đang vô cùng sáng sủa.

 - Bóng Đá

 Perisic có thể rời Bayern.

Song, điều này cũng ảnh hưởng đến tương lai của một ngôi sao. Cụ thể, nguồn tin từ BILD cho hay, khả năng Ivan Perisic ở lại Allianz Arena sẽ giảm dần nếu Sane trở thành người của Bayern. Đây là điều rất đáng tiếc bởi ngôi sao người Croatia đang thi đấu rất hay trong giai đoạn vừa qua. Như vậy, á quân World Cup nhiều khả năng phải trở lại thi đấu cho Inter Milan dù lúc này anh đang không có chỗ đứng dưới thời HLV Antonio Conte.

Video Perisic ghi bàn đầu tiên cho Bayern:

Lữ Phong | 14:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục