Có Mbappe, vô địch Premier League là chuyện nhỏ với Arsenal

22:03 Thứ tư 21/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robert Pires khẳng định, Arsenal hoàn toàn đủ khả năng vô địch Premier League mùa tới nếu có được sự phục vụ của Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe là một trong những chân sút tài năng nhất thế giới hiện nay. Mùa giải vừa qua, Mbappe ghi tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp AS Monaco vượt qua 'Gã khổng lồ' PSG để vô địch Ligue 1, đồng thời lọt đến tận trận bán kết UEFA Champions League trước khi dừng bước bởi Juventus.

Có Mbappe, Premier League là chuyện nhỏ với Arsenal  - Bóng Đá

 Pires khuyên Arsenal nên mua Mbappe.

Với những gì đã thể hiện, Mbappe nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu có thể kể đến như Barcelona, Real Madrid, Manchester City, Arsenal, Manchester United và Liverpool. Theo đó, cựu danh thủ Robert Pires đã thúc giục HLV Arsene Wenger nên xúc tiến thương vụ mua Mbappe.

Chia sẻ với báo giới, Pires cho hay: "Mbappe là một cầu thủ đầy tài năng và có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Giá của cậu ấy không hề rẻ nhưng với các CLB Anh quốc, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Điều quan trọng là Arsenal phải giữ chân Sanchez và Oezil, đồng thời chiêu mộ bằng được Mabppe, hoặc chí ít là Lacazette. Arsenal không thiếu tiền và họ có thể chi một số tiền lớn để hỏi mua Mbappe. Chỉ cần làm được điều này, Arsenal sẽ đủ sức vô địch Premier League."

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:18 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục