Cỗ máy lập siêu phẩm cập bến CLB Hà Nội, nhận mức lương "khủng" nhất V-League?

07:47 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Geovane Magno đã chính thức gia nhập CLB Hà Nội và nhận mức lương được đánh giá là "khủng" nhất V-League ở thời điểm hiện tại.

Sau mùa giải 2020 với nhiều điều tiếc nuối, CLB Hà Nội đã có những biến chuyển đáng chú ý về mặt lực lượng. Đội bóng thủ đô đã chia tay 2 ngoại binh Pape Omar và Ibou Kebe khi họ không đáp ứng được kỳ vọng về chuyên môn của đội bóng.

Ở chiều ngược lại, mới đây, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đã hoàn tất thủ tục với tiền vệ sáng tạo Geovane Magno từ Sài Gòn FC. Đây là một thương vụ thu hút được sự quan tâm của NHM khi cầu thủ người Brazil đã có một mùa giải 2020 thăng hoa.

Cỗ máy lập siêu phẩm cập bến CLB Hà Nội, nhận mức lương

Geovane chính thức là thành viên của CLB Hà Nội.

Cụ thể, số 94 đã ghi đến 8 bàn thắng cho Sài Gòn FC và phần nhiều trong số đó là những bàn thắng thuộc hàng siêu phẩm. Sở hữu chân trái khéo léo, sự điềm tĩnh và luôn biết cách khoan phá hàng thủ đối phương, Geovane là một nhân tố có thể tạo đột biến trong mặt trận tấn công.

Được biết, khi cập bến CLB Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1994 nhận được mức đãi ngộ cao hơn cả những gì anh được nhận tại Sài Gòn FC. Theo TheThao247, Geovane nhận mức lương "khủng" trên dưới 20.000 USD/tháng (gần 500 triệu đồng/tháng). Rõ ràng, đây là số tiền đáng mơ ước của các cầu thủ hiện đang thi đấu tại V-League.

Tuy nhiên con số này cũng tỷ lệ thuận với áp lực mà Geovane phải gánh vác trước sự kỳ vọng lớn của NHM cũng như BHL CLB Hà Nội ở mùa giải 2021.

Đăng Huy | 06:49 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục