'Cỗ máy' Immobile tiếp tục nhả đạn, Lazio vùi dập Cagliari

04:38 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnCiro Immobile chưa có dấu hiệu dừng lại, sau cú đúp vào lưới Juve, anh tiếp tục làm điều tương tự trước Cagliari.

Cuộc đối đầu giữa Napoli và Inter ngày hôm qua đã kết thúc với tỉ số hòa, mở ra cơ hội lớn cho Lazio thu ngắn cách biệt với 2 đội bóng này. Tiếp đón một Cagliari không quá mạnh, Lazio được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng, nhất là khi tinh thần của họ đang lên rất cao sau màn lội ngược dòng trước Juve.

Và quả thật, những gì diễn ra trên sân đã chứng mính cho nhận định trên. Sức ép nghẹt thở, ngay phút thứ 6 Lazio đã được hưởng một quả penalty sau khi thủ môn Crosta phạm lỗi với Immobile trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, chính số 17 của Lazio đã thực hiện thành công mở tỉ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 

Tiếp tục nắm giữ thế trận, Lazio có thêm bàn thắng vào cuối hiệp một. Cái tên hiện lên trên bảng tỉ số tiếp tục là Immobile. Đây đã là pha lập công thứ 13 của tiền đạo Italia, anh bỏ lại Dybala với cách biệt 3 bàn trong cuộc đua vua phá lưới.

Đầu hiệp hai, trung vệ Bastos lên tham gia tấn công trong 1 tình huống đã phạt đã có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0. Chiến thắng nhẹ nhàng trước Cagliari giúp khoảng cách giữa Lazio và Napoli chỉ còn là 3 điểm, con số đó so với Inter là 1 điểm.

Highlights trận đấu:

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 04:10 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục