Có mặt ở Italy, nhưng tương lai Morata nằm khắp châu Âu?

15:37 Thứ bảy 26/05/2018

TinTheThao.com.vnAlvaro Morata và người đại diện đã có mặt ở Italia để trực tiếp đàm phán với giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici. Nhưng không chỉ Juventus, Bayern Munich và PSG đã nhập cuộc.

Trong một động thái nhằm khẳng định các lời đồn thổi từ báo chí, người ta có được những hình ảnh Alvaro Morata và người đại diện ở Italia. Thậm chí họ còn gặp gỡ giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici ở một khách sạn 5 sao tại Milan.

 - Bóng Đá

Alvaro Morata và người đại diện đã có mặt ở Italia để gặp giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici.

Báo chí Anh trước đó cho hay, bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Chelsea, Alvaro Morata đang có ý định rời đội bóng thành London chỉ sau một mùa giải. Alvaro Morata sẵn sàng chấp nhận giảm lương để đào thoát khỏi Chelsea, trở về thi đấu cho đội bóng cũ Juventus ở mùa sau.

Thậm chí các nguồn tin từ tờ Telegraph (Anh) cho biết tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata đã chia sẻ với các bạn bè thân thiết của mình, rằng anh sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 tới. Do việc cảm thấy bóng đá Anh không hợp với mình. Bên cạnh đó, Alice Campello - vợ của Morata cũng muốn về lại Italia thay vì tiếp tục chuyển đến Anh quốc lạnh lẽo.

Kinh hoàng, đó là từ mà chân sút của Chelsea từng nói về áp lực anh đang hứng chịu tại môi trường mới. Đó có lẽ là lý do quay trở lại Juve, Morata chấp nhận giảm lương. Mức lương cao nhất tại Juve hiện tại chỉ là 7.2 triệu euro/mùa (trường hợp của Gonzalo Higuain). Morata sẽ phải giảm sâu mức 9 triệu euro/mùa hiện tại, nhiều khả năng là xuống còn 6 - 6.5 triệu euro tại Juve.

 - Bóng Đá

Alvaro Morata đang có ý định rời đội bóng thành London chỉ sau một mùa giải.

Tuy nhiên Bà đầm già không muốn bỏ ra số tiền lớn hơn 60 triệu bảng để trả cho Chelsea. Juventus đang tính phương án hỏi mượn chân sút người Tây Ban Nha trong 2 năm, kèm điều khoản mua đứt. Đây là phong cách mua bán khôn ngoan không mấy bất ngờ từ Juve.

Dù vậy, Chelsea không có gì phải lo lắng. Theo báo chí Đức và Pháp, cả Bayern và PSG đều đang ngắm nghía Morata. Họ đang cần trung phong trẻ như Morata để thay thế Lewandowski hay Cavani, sang hai giải đấu kể trên cũng ít áp lực cho cầu thủ hơn.

Morata từng có 2 năm chơi cho Juve (2014-2016), sau khi chuyển tới từ Real. Trong thời gian này, anh giành 2 Scudetto cùng 2 chức vô địch cúp quốc gia Italy. Sau đó, Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại Morata với giá 30 triệu bảng vào mùa Hè 2016.

Morata XÁC NHẬN sao trẻ Real đang rất gần Chelsea - Bóng Đá

Theo báo chí Đức và Pháp, cả Bayern và PSG đều đang ngắm nghía Morata.

Mùa Hè năm 2017, Chelsea công bố bản hợp đồng trị giá tổng cộng 70 triệu bảng cho Morata từ Real Madrid (80 triệu euro), bao gồm cả điều khoản phụ. The Blues trả ngay 58 triệu bảng (tương đương 65.5 triệu euro).

Morata đã ký hợp đồng 5 năm với Chelsea (đến 2022), hưởng lương tới 9 triệu euro/mùa, gấp 1.5 lần mức lương 6 triệu euro/mùa tại Real Madrid. Tại sân Stamford Bridge, Morata gây thất vọng khi chỉ có 15 bàn trên mọi mặt trận trong mùa này. Không phải Morata, chính Olivier Giroud mới là cái tên được tin tưởng của đội chủ sân Stamford Bridge lúc này.

Video tài năng của Alvaro Morata mùa này:

Phương Thư | 15:09 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục