Có Maguire, Man Utd "nhanh như chớp" tống khứ 2 người thừa

05:02 Thứ bảy 03/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United bắt đầu lên kế hoạch thanh trừng hàng thủ sau khi có được chữ ký của Harry Maguire.

Quỷ đỏ thành Manchester đã biến trung vệ Harry Maguire trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa Hè năm nay, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyệt vọng củng cố hàng phòng ngự của đội bóng sau một mùa giải ảm đạm.

Chính vì lý do đó, Man United đã sớm tiếp cận mục tiêu khủng là Harry Maguire của Leicester City. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United đã ở rất gần thương vụ này. Theo đó, họ đã chi 85 triệu bảng, phá kỷ lục thế giới để chiêu mộ Maguire.

Man Utd sell 2 players after completing Maguire - Bóng Đá

 Man United nhanh chóng hoàn tất thương vụ Maguire.

Craig Norwood - nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh ra mắt tân binh Man United đã đăng đàn khẳng định, Quỷ đỏ đã đồng ý mức phí chuyển nhượng dành cho Harry Maguire. Nên nhớ rằng, Craig Norwood khá thường xuyên công bố những thương vụ Man United hoàn tất trước cả khi trang chủ đội bóng đưa tin.

Nếu không có gì bất ngờ, Man United sẽ công bố thương vụ Maguire trong thời gian tới sau khi trung vệ này hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Và sự có mặt của Maguire chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội ra sân của các cầu thủ khác trong hệ thống hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ, Man United đã lên sẵn kế hoạch bán đi ít nhất 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự trong mùa Hè năm nay. Theo đó, cả Phil Jones và Chris Smalling đều thi đấu không ổn định và sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Video khả năng xoạc bóng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 05:05 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục