Có Lukaku, Conte vẫn không ngừng ve vãn cựu sao Man City

11:42 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 50 tuổi vẫn chưa có ý định ngừng công tác mua sắm sau khi đã có được Romelu Lukaku.

Sau 1 mùa giải thất bại toàn diện, Inter Milan đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto. Sức hút của HLV Antonio Conte đã giúp cho hàng loạt cầu thủ đồng ý chuyển đến Giuseppe Meazza như Diego Godin, Valentino Lazaro, Nicolo Barella, Lucien Agoume, Stefano Sensi.

Mới đây, Nerazzurri đã kích nổ thành công 1 “bom tấn”. Sau quãng thời gian dài đàm phán, Manchester United đã đồng ý bán Romelu Lukaku cho Inter Milan với giá 78 triệu euro. Tiền đạo người Bỉ chính là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của Antonio Conte và đang nhận được rất nhiều sự kì vọng.

Công tác chuyển nhượng của Inter Milan đã diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia 50 tuổi vẫn muốn có thêm 1 chân sút nữa nhằm dự phòng cho Romelu Lukaku bởi cựu sao Manchester United chưa có nhiều kinh nghiệm ở Serie A.

Conte dùng Icardi để đổi lấy Dzeko - Bóng Đá

 Inter Milan muốn có Edin Dzeko.

Cái tên đã được Conte nhắm đến chính là Edin Dzeko, tiền đạo hiện đang khoác áo AS Roma. Hợp đồng của cầu thủ người Bosnia-Herzegovina với Giallorossi chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Thế nhưng, HLV Paulo Fonseca đang có ý định giữ chân tiền đạo 33 tuổi ở lại Olimpico và Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi chỉ chấp nhận để Dzeko ra đi với giá 20 triệu euro.

Con số này là quá cao đối với 1 tiền đạo đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Song, Inter Milan vẫn không bỏ cuộc. Theo Calciomercato, Nerazzurri đã đưa Mauro Icardi vào bàn đàm phán. Cụ thể, họ sẽ thuyết phục AS Roma dùng 40 triệu euro cộng thêm Dzeko để đổi lấy chân sút người Argentina. Nhiều khả năng, phương án này sẽ được chấp thuận bởi đẳng cấp của Icardi là điều HLV Paulo Fonseca đang rất cần.

*Xem lại siêu phẩm của Edin Dzeko vào lưới Manchester United:

Faro | 10:55 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục