"Có lẽ mọi người đã nghĩ về Salah quá nhiều"

15:22 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester City đã dành những lời phát biểu có cánh cho Sadio Mane.

Micah Richards đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo Sadio Mane trong trận thắng 2-1 trước Southampton vừa qua. Cựu hậu vệ của Manchester City cho rằng Mane hiện tại là một trong những cầu thủ hàng đầu tại Premier League và kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2016, đẳng cấp của anh đã phát triển một cách đáng kinh ngạc.

Mane giúp Liverpool mở tỉ số vào những phút cuối cùng của hiệp một bằng pha dứt điểm vô cùng đẳng cấp, và đây cũng là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo người Senegal sau 2 trận đấu gần nhất, cần biết anh đã trải qua một mùa hè rất bận rộn cùng đội tuyển quốc gia tại giải AFCON.

Micah Richards heaped praise on Liverpool attacker Sadio Mane  - Bóng Đá

 Mane đang thi đấu rất xuất sắc.

Phát biểu trên kênh BBC Football Focus, Richards chia sẻ: "Với tôi, hiện tại Mane đang đứng trong hàng ngũ của các cầu thủ đẳng cấp nhất giải đấu này. Giữa tuần qua Mane đã thi đấu rất tuyệt vời và hôm nay anh ấy thể hiện một khoảnh khắc của thiên tài. Có lẽ mọi người đã nghĩ về Mohamed Salah quá nhiều, trong khi những gì Mane thể hiện chứng minh rằng phong độ của anh ấy đang rất ổn định."

"Tại Southampton, có rất nhiều nghi ngờ được đặt ra cho tiền đạo này, rằng liệu Mane có đủ giỏi để thi đấu cho một đội ở Top 4, và giờ đây thì anh ấy đã là Nhà vô địch châu u. Tôi thích xem anh ấy chơi bóng."

Huỳnh Phong | 14:20 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục