'Có lẽ chúng ta đã đánh giá sai về Ronaldo'

14:11 Thứ tư 11/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Ajax vừa nói về mối quan hệ giữa Matthijs de Ligt với Cristiano Ronaldo.

Đến hiện tại, việc Juventus có đúng hay không khi chi một số tiền lớn để mua Matthijs de Ligt vẫn chưa có câu trả lời cụ thể. Có những trận đấu anh chơi rất hay, chơi lăn xả và chắc chắn, nhưng cũng không ít lần mắc sai lầm tai hại khiến Bà đầm già phải trả giá. De Ligt cũng chưa chắc suất đá chính ở thành Turin.

'I could grow faster at Juventus': Matthijs de Ligt reveals reasons he turned Barcelona in favour of Serie A giants - Bóng Đá

 De Ligt chưa hoàn toàn tạo được niềm tin ở Juventus.

Theo cây viết David Endt, người từng có nhiều năm làm việc ở Ajax Amsterdam, việc De Ligt ngồi dự bị không phải điều đáng sợ, bởi anh vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân: "Cậu ấy đến Juventus là để có thể hoàn thiện mọi kỹ năng của mình. Ở Juventus có những điểm giống và khác Ajax, tất cả những yếu tố đó sẽ góp phần giúp De Ligt trở thành một hậu vệ đẳng cấp thế giới."

David Endt cũng cho rằng trung vệ trẻ người Hà Lan có một mối quan hệ rất tốt với Cristiano Ronaldo. Ông nhận xét CR7 có thể thường tỏ ra kiêu ngạo nhưng thực chất là người biết quan tâm đến các đồng đội: "Có gì đó đã nảy nở giữa 2 người họ, có thể là từ trận Ajax gặp Juve năm ngoái."

"Trên phương diện cá nhân, có thể mọi người sẽ cho rằng bản chất của De Ligt khác Ronaldo. Nhưng có thể chúng ta đã đánh giá sai Ronaldo, chúng ta chủ yếu nhìn vào bề ngoài và những cử chỉ của cậu ấy. Ronaldo cũng hỗ trợ De Ligt, giống như Giorgio Chiellini."

Những bàn thắng đẹp của De Ligt tại Ajax: 

Hoài Thu | 13:13 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục