'Có lẽ các cầu thủ Arsenal đã nghe nhầm?'

20:47 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnTình hình của The Gunner cũng không khả quan hơn sau khi bổ nhiệm thuyền trưởng mới.

Trước khi bước vào trận đấu gặp Everton, Arsenal đã có được cú hích lớn về mặt tinh thần khi chính thức bổ nhiệm Mikel Arteta thay thế cho Unai Emery. Với việc từng thi đấu cho Pháo thủ trong khoảng thời gian dài, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha nhận không ít kỳ vọng từ các CĐV.

Tuy nhiên, các cánh phóng viên chỉ bắt gặp cựu trợ lý của Pep Guardiola ngồi xem trên khán đài sân Goodison Park. Trong khi đó, diễn biến dưới sân tỏ ra bất lợi cho vị khách tới từ London, nhất là khi nhà đương kim á quân Europa League tung ra đội hình tương đối trẻ trung.

'Có lẽ các cầu thủ Arsenal đã nghe nhầm?' - Bóng Đá

 Ljungberg chưa thể giúp Pháo thủ vượt qua khó khăn.

Gabriel Martinelli, Emile Smith Rowe, Bukayo Saka và Reiss Nelson đều có mặt trong đội hình xuất phát. Và điều gì đến cũng phải đến, các chàng trai áo vàng không kiểm soát được thế trận, đồng thời không tạo ra bất kỳ tình huống nguy hiểm nào hướng về phía khung thành Jordan Pickford.

Thậm chí, sau 40 phút thi đấu, Arsenal chẳng thể tung ra được cú sút nào. Bên ngoài đường biên, Freddie Ljungberg tỏ rõ thái độ bất lực với các học trò. Nhận định về tình hình này, Sky Sports cũng đã nhắc tới Mikel Arteta.

"Arsenal đang phải vật lộn. Thời điểm mới nhậm chức, Mikel Arteta từng tuyên bố anh muốn đội bóng của mình ép đối thủ phải lui về phần sân nhà. Có lẽ các cầu thủ đã nghe nhầm chăng? Đó là lí do vì sao họ không có cú sút nào. Một pha chạm bóng trong vòng cấm Everton sau 35 phút không phải là hiệu suất quá ấn tượng".

Giang Nam | 20:05 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục