Có khả năng phải đá tiền vệ, Sanchez thất vọng cùng cực với Mourinho

19:39 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đang không hạnh phúc khi mà tầm ảnh hưởng của mình tại Old Trafford ngày càng giảm cũng như thất vọng vì cách tiếp cận trận đấu đầy tiêu cực của ông thầy Mourinho.

Ở trận đấu gần nhất trước Newcastle, dù sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng quyết định giúp Quỷ đỏ giành được 3 điểm quý giá, thế nhưng đó là ngày mà Alexis Sanchez chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Chân sút người Chile cũng không có mặt trong chiến thắng trước West Ham. Ở trận hòa 0-0 đầy thất vọng khi tiếp đón Valencia trong khuôn khổ UEFA Champions League, báo chí Anh thậm chí còn khẳng định anh đã có những phản ứng khi phải ra sân ở vị trí tiền đạo phải. 

Ngày hôm nay, tờ báo uy tín The Times đã đưa tin Sanchez đang cảm thấy vô cùng thất vọng khi không được trọng dụng thường xuyên cũng như chán nản với lối chơi tiêu cực của Người đặc biệt. Theo đó, Sanchez cảm thấy ông thầy của mình khá "kỳ quặc" khi giành nhiều những lời ngợi khen khi anh lùi sâu tham gia phòng ngự hơn là khi anh cố gắng để tạo ra những đột biến lên mặt trận tấn công của đội bóng. 

Trước thềm đại chiến, Sanchez

Sanchez đang rất chán nản với cuộc sống dưới thời Mourinho.

Cũng trong hôm nay, Fernando Felicevich - người đại diện của Sanchez đã lên tiếng khẳng định chân sút này đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Trong bối cảnh hiện tại, việc MU phải thi đấu với một đối thủ mạnh như Chelsea vào ngày mai chắc chắn chỉ càng làm mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Dù đã kết thúc cơn hạn bàn thắng của mình sau trận đấu với Newcastle, thế nhưng Sanchez nhiều khả năng vẫn phải nhường chỗ cho Rashford trên hàng công. Và theo một số nguồn tin, HLV Jose Mourinho còn định đẩy anh xuống tuyến giữa - điều có thể khiến Sanchez càng thêm kiên quyết rời Manchester United.

Anh Tú | 17:00 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục