Có James Rodriguez, Everton thẳng tay loại bỏ 10 ngôi sao

11:27 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnDanh sách thanh lý của đội chủ sân Goodison Park bao gồm rất nhiều cái tên đẳng cấp.

 

James Rodriguez ghi bàn trên sân tập của Everton

Everton đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Trong mùa hè vừa qua, sân Goodison Park đã mở cửa để chào đón hàng loạt tân binh chất lượng như Niels Nkounkou, Allan Marques, James Rodriguez, Abdoulaye Doucoure. Hiệu ứng tích cực đã đến ngay trong trận đấu mở màn Premier League, khi thầy trò ông Carlo Ancelotti giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Tottenham.

Chắc chắn, trong những ngày sắp tới, công tác chuyển nhượng của The Toffees vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính của họ vào lúc này là thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti nhằm giảm bớt quỹ lương, có thêm ngân sách mua sắm tân binh.

Everton thanh lý 10 ngôi sao; có Walcott, Bernard - Bóng Đá

 James Rodriguez trong màu áo Everton.

Theo tờ Mirror, ban lãnh đạo Everton đang cố gắng tìm bến đỗ mới cho 10 ngôi sao. Bản danh sách thanh lý của The Toffees có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Theo Walcott, Gylfi Sigurdsson, Bernard, Moise Kean, Alex Iwobi… Mục tiêu của đội chủ sân Goodison Park là cố gắng bán đứt thay vì tìm kiếm 1 thỏa thuận cho mượn ngắn hạn.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Premier League vẫn còn kéo dài đến ngày 5/10. Tuy nhiên, Everton chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đầu ra cho những cái tên nằm trong danh sách thanh lý. Điều gì sẽ xảy ra tại Goodison Park? Hãy chờ xem.

Faro | 10:29 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục