"Có hy vọng cho Man Utd... TTCN vẫn mở! Bán, bán hết đi"

07:32 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnNgay cả huyền thoại Manchester United cũng không thể chịu đựng được màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà.

Không còn lời nào để bào chữa cho thất bại của Man United trước Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Theo đó, được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện một màn trình diễn khá bạc nhược.

Không chỉ Marcus Rashford sút hỏng phạt đền khiến toàn đội đánh mất tinh thần, mà cả 3 tuyến của Man United cũng thi đấu dưới sức. Bàn gỡ hòa của Daniel James ở những phút cuối không thể giúp Quỷ đỏ kiếm được 1 điểm trên sân nhà.

Manchester United legend Schmeichel sends brutal transfer message to the club after Crystal Palace defeat - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có một màn trình diễn tệ hại trước Crystal Palace.

Thất bại là một bước thụt lùi nặng nề cho Man United khi họ khởi đầu mùa giải tưng bừng với chiến thắng hủy diệt Chelsea 4-0, nhưng lại hòa Wolves và giờ là thua thảm Crystal Palace với tỷ số 1-2.

Nên nhớ rằng, Man United chưa bao giờ để thua Crystal Palace trong kỷ nguyên Premier League. Điều đó cho thấy, Man United đã thi đấu thiếu tập trung và hời hợt như thế nào. Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Man United đã không thể đứng yên.

Chia sẻ trên trang cá nhân twitter, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel bày tỏ sự phẫn nộ: "Có một hy vọng cho Man United... Thị trường chuyển nhượng vẫn mở để bán cầu thủ cho đến ngày 2/9."

Manchester United legend Schmeichel sends brutal transfer message to the club after Crystal Palace defeat - Bóng Đá

 Thủ thành Peter Schmeichel phẫn nộ.

Video những thủ môn xuất xắc nhất lịch sử Premier League:

Tiểu Lam | 07:06 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục